Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Nệm gấp Cusino an toàn cho bạn và môi trường

Một chiếc nệm thật lý tưởng cho việc cho căn phòng của bạn hay dành cho ký túc xá sinh viên hoặc buổi đi chơi nào đó. Có thể được đặt ra như một tấm nệm. Lớp thoải mái và cơ sở mật độ cao có thể làm cho ngủ trên mặt đất gần như thú vị. Có thể được gấp lại như một chiếc ghế sofa kiểu ghế sàn, hoàn hảo cho ngồi xung quanh lửa trại với.



Chúng tôi nhận ra rằng một khi bạn nhận được nối vào nệm Lucid, thật khó để quay trở lại để ngủ vào bất cứ điều gì khác. Các Trifold thiết kế di động cho phép bạn để mang lại những tiện nghi của Lucid bất cứ nơi nào bạn đi. Nệm siêu nhẹ này được trang bị với tay cầm dễ dàng vận chuyển.

An toàn cho bạn và Môi trường

Bọt của chúng tôi là chứng nhận, có nghĩa là sản phẩm này đã được thử nghiệm độc lập cho nội dung của các tài liệu được sử dụng, hoạt động thể chất, và quản lý môi trường. Xây dựng nệm gấp cẩn thận đảm bảo không có chất bị cấm, không có depleters ozone, không có chất CFC, không có thủy ngân, chì hoặc các kim loại nặng, không có formaldehyde, không PBDEs, và lượng khí thải thấp (VOC) cho chất lượng không khí trong nhà.

Bảo hành dài hạn

Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với nệm Lucid mới của bạn. Đối với hòa bình thêm tâm chúng tôi cung cấp bảo hành 3 năm. Bảo hành này bảo vệ nệm và vỏ chống lại các khuyết tật của nhà sản xuất. Bảo hành sẽ bị mất hiệu lực nếu lỏng dính trên nệm hoặc nệm không được hỗ trợ đúng.

Vận chuyển miễn phí

Chúng tôi cung cấp miễn phí vận chuyển cho bất cứ ai trong Việt Nam đối tác của chúng tôi vận chuyển tất cả các sản phẩm nệm bông ép của chúng tôi được đóng gói chân không, do đó nệm rất dễ dàng để vận chuyển và thiết lập. Sau nệm của bạn đến, chỉ cần lấy gói vào phòng bên phải, loại bỏ nó từ hộp và bọc bảo vệ, và sau đó xem như nó được mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led