Không có vấn đề bao nhiêu kiến thức một người tiêu dùng có thể có về nệm bông ép không có cách nào để đưa
kiến thức này để sử dụng thực tế bằng cách biết nơi để mua một tấm nệm và tại
sao, những kiến thức này sẽ bị lãng phí. Cùng với diễn đàn này, nó có thể cung
cấp các chi tiết cụ thể về nơi để đi vào khu vực nào để người tiêu dùng có một
cách để kết nối với các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ có kiến thức và kinh
nghiệm trong lĩnh vực của họ có lợi ích tốt nhất khách hàng của họ ở tim và rằng
họ có thể không khác thậm chí tìm ra về vì họ là như vậy thường bị nhấn chìm
trong tiếng ồn của quảng cáo và thông tin sai lạc.
Hiện
có hơn 500 nhà sản xuất nệm ở Mỹ và có lẽ một trăm ở Canada. Trong khi nhiều
người trong số này đại diện cho nhiều công ty con, ẩn và nếu không, những nhà
sản xuất nệm lớn, hàng trăm trong số họ cũng là các công ty tư nhân trong nước
và khu vực độc lập mà được sở hữu bởi những người yêu nệm sản xuất và có giá trị
tuyệt vời. Họ biết công cụ của họ và chăm sóc thật về các sản phẩm và các giá
trị mà họ sản xuất. Họ và các nhà bán lẻ tốt hơn là bán cho họ có trách nhiệm
với khách hàng của họ và danh tiếng của họ chứ không phải là lợi nhuận mà họ
"bán" để lớn chuỗi cửa hàng của công ty hay lợi nhuận và hoàn vốn đầu tư của các
cổ đông và nhà đầu tư.
Sự ra đời của một mặt nệm giá rẻ dưới chiêu bài thuận tiện hơn là một ví
dụ chính của việc này đến điểm mà một số người tiêu dùng thực sự tin rằng một
mặt nệm là cao hơn hai công trình xây dựng mặt. Những chất lượng nệm một mặt
thấp hơn một cách nhanh chóng trở thành đắt giá như hai mặt đối tác người của họ
đã được sử dụng để mua. Việc sử dụng rộng rãi các bọt xốp chất lượng thấp, bộ
nhớ bọt, là một vài ví dụ về thay đổi trong ngành công nghiệp rằng chắc chắn đã
có một số lợi ích, nhưng những tuyên bố phóng đại gắn liền với chúng, và các mức
giá mà đi với những tuyên bố phóng đại, đã tiếp tục bổ sung vào sự nhận thức
rằng giá cả và chất lượng đi tay trong tay. Có rất nhiều ví dụ khác về tìm kiếm
liên tục của ngành công nghiệp cho cách sử dụng vật liệu chất lượng thấp hơn để
sản xuất nệm có giá thấp hơn mà bán với giá cao hơn, trong khi tại cùng một thời
gian để thuyết phục người tiêu dùng thông qua một câu chuyện hoặc sự chứng thực
rằng sự thiếu hụt của họ hoặc là bình thường hoặc mong muốn.
Các nhà sản
xuất sản xuất những nệm chất lượng cao
và các nhà bán lẻ, người bán chúng trong tinh thần của kiến thức, dịch vụ, và
giá trị xứng đáng được công nhận cả, khen thưởng, và để phát triển thịnh vượng.
Người hưởng lợi lớn nhất của thành công cá nhân của họ sẽ không chỉ là những
người tiêu dùng khám phá họ và mua một chất lượng và giá trị nệm tốt hơn, nhưng
tất cả các nhà bán lẻ và nhà sản xuất đã chia sẻ những giá trị này, và các ngành
công nghiệp riêng của mình. Kết nối ba bộ phận của ngành công nghiệp đã chia sẻ
những giá trị và mục tiêu chung là mục đích của nệm ngầm và lý do nó đã bắt đầu.
Trang web này và các thông tin trong diễn đàn này là một cách để giúp bạn nhận
biết và phát hiện ra họ là ai và ở đâu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét