Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Gối ngủ massage chữ U Cuscino tính năng và lợi ích

Với một chiếc gối ngủ massage chữ U của Cuscino bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đây là cơ hội lý tưởng nếu bạn có bị mất hoặc bị hư hỏng mặt gối hiện tại của bạn. Gối khuôn mặt của chúng tôi là có sẵn trong các phiên bản gọn nhẹ hoặc tiêu chuẩn.



Hầu hết các bảng massage của chúng tôi đến với một khuôn mặt gối miễn phí, nhưng nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để có một khuôn mặt thêm gối trên tay. Để tiện cho bạn, chúng tôi đang bán của chúng tôi hai chiếc gối phổ biến khuôn mặt tiêu chuẩn mặt gối và mặt gối riêng biệt từ các bảng massage của chúng tôi . Các tiêu chuẩn phù hợp với khuôn mặt gối tựa đầu của chúng tôi và mặt gối của chúng tôi với sang trọng phù hợp với bộ nhớ bọt. Chọn từ một loạt các màu sắc để phù hợp với bàn massage của bạn hoặc trang trí.

Gối mặt này là tròn trong hình dạng và được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn của chúng tôi tựa đầu. Nó bao gồm 3 của mật độ cao, nhỏ tế bào bọt và được phủ bằng dầu của chúng tôi và không thấm nước da bọc đó là thoải mái, bền và thân thiện với môi trường.

Gối này phải đối mặt là hình chữ U và được thiết kế để phù hợp với của chúng tôi tựa đầu. Hình dạng độc đáo của nó cho phép nó đi nhiều tiếp xúc với đường nét của khuôn mặt và không cho phép áp lực từ việc xây dựng lên tại bất kỳ một thời điểm đặc biệt trên khuôn mặt cho cuối cùng thoải mái . Các mặt gối gồm 1 của sang trọng bọt xốp và 2 của mật độ cao, nhỏ tế bào bọt. Bộ nhớ bọt tự động thay đổi hình dạng khi nó tiếp xúc với nhiệt và áp lực từ mặt làm cho nó cực kỳ thoải mái nằm trên đặc biệt là trong quá trình massage dài . Các mặt gối được bao phủ với chúng tôi dầu và chống thấm PU da bọc đó là thoải mái, bền và thân thiện với môi trường.

Các tính năng và lợi ích

- Cho phép bạn sự tiện lợi của việc có một mặt gối thêm
- Hai phiên bản có sẵn, các tiêu chuẩn hoặc các, cho phép bạn chọn gối phù hợp với khuôn mặt tựa cụ thể của bạn
- Các mặt gối được thiết kế để phù hợp với đường nét của khuôn mặt và không cho phép áp lực từ xây dựng trên bất kỳ một điểm để cuối cùng trong máy khách thư giãn. Nó bao gồm bộ nhớ bọt sang trọng, thoải mái phù hợp với hình dạng của khuôn mặt khách hàng của bạn.
- Mặt gối gồm mật độ cao, nhỏ tế bào bọt đó là bền và thoải mái
- Dầu hai chiếc gối và chống thấm nước phủ bọc PU da là thoải mái, bền và thân thiện với môi trường
- Sự đa dạng về màu sắc có sẵn cho phép bạn chọn một màu sắc phù hợp với bảng massage của bạn hoặc trang trí

Ngoài gối ngủ ra Cuscino còn cung cấp các loại chăn ra gối nệm cao cấp nhất hãy truy cập để tham khảo.

Nguồn: http://cuscino.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led