Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Sản phẩm đệm lò xo Edena đạt tiêu chuẩn môi trường

Gần đây đã có rất nhiều sự chú ý của các loại bộ đồ đệm có các phản ứng dị ứng được giới truyền thông quan tâm. Vấn đề nghiêm trọng này và đã được giải quyết thông qua đệm của họ trong nhiều năm. Đệm của chúng tôi là không bao giờ xử lý với hoặc các giải pháp khác khó chịu.


Ngoài ra đệm của chúng tôi được kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn môi trường, sức khỏe và an toàn. Các loại vải che được thực hiện với một bông hữu cơ trộn với rất ít khả năng gây dị ứng sợi đáp ứng luật chống cháy bằng cách sử dụng một hàng rào cây kế tự nhiên, trong khi còn nhẹ nhàng cho da.

Đệm lò xo được làm bằng tay và ngay lập tức được đóng gói trong một loại nhựa đặc biệt với cho phép các bộ đồ giường để thở trong khi ngăn chặn các hạt nước ngoài xâm nhập vào. Dựa vào cách chúng tôi sản xuất, hàng tồn kho và vận chuyển sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng tấm đệm của bạn sẽ được giao rệp miễn phí.

Tại Edena, chúng tôi đã không bao giờ được thông báo về bất cứ ai có một phản ứng dị ứng với bộ đồ đệm của chúng tôi. Mặc dù không phải 100% hữu cơ, chúng tôi sử dụng tái chế thép cường lực, bọt sinh học, và các tấm phủ cotton hữu cơ. Cùng với sáng kiến ​​xanh mạnh mẽ của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo của sức khỏe, chất lượng, môi trường và khả năng chi trả trong đệm của chúng tôi.

Chúng tôi đã luôn luôn sản xuất các sản phẩm đệm edena của chúng tôi với sự toàn vẹn và hết sức tự hào là người tiên phong trong việc nghiên cứu bộ đồ nệm và tiến bộ. Mô hình kinh doanh của chúng tôi là không chỉ khỏe mạnh hơn cho môi trường, nó giúp loại bỏ tất cả các chi phí đẩy giá trong các cửa hàng bán lẻ. Điều này cho phép Edena bán đệm sinh thái cao cấp sang trọng của chúng tôi với giá cực kỳ thấp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led