Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bí quyết chọn chăn ra gối ngủ nệm bông ép cho mẹ mang thai

Các mẹ trẻ khi đang trong thời kỳ mang bầu con nhỏ thường có cảm giác khó ngủ, đặc biệt là bụng to khiến những thao tác ngủ trở lên khó khăn. Đây là những hiện tượng hầu hết các mẹ bầu gặp phải, đặc biệt là những tháng cuối khi bụng bầu ngày càng to tròn. Làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon suốt 9 tháng thai kỳ, bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và bé? Hãy nghe chị em chia sẻ bí quyết có bộ chăn ra gối nệm để có giấc ngủ ngon trọn vẹn nhé.



Bí quyết nào giúp mẹ đang mai thai ngủ ngon hơn nữa ?

Mẹ Liễu Bùi (Quận 1, Hồ Chí Minh) mang thai tháng thứ 5 và chẳng đêm nào ngủ ngon giấc vì nằm tư thế nào cũng không thấy thoải mái. Than thở với mấy chị cùng công ty được các chị mách sử dụng gối ngủ cho bà bầu sẽ ngủ ngon hơn và đỡ bị đau lưng, đau hông, mỏi cơ. Thế là chị sắm ngay một chiếc gối ngủ của Cuscino, từ khi dùng gối, mẹ Liễu Bùi ngủ ngon hơn hẳn, không còn bị đau lưng, đau hông khi nằm ngủ.

Gối ngủ Cuscino là bí quyết ngủ ngon của nhiều mẹ bầu

Chị Lụa Ngô (Quận 2, Hồ Chí Minh) lúc nào cũng mệt mỏi vì bị đau lưng, đau hông, lại còn hay tỉnh giấc giữa đêm vì những cơn chuột rút. Hôm nào, chồng chị cũng phải mát xa, xoa bóp chân tay cho chị trước khi đi ngủ thì chị mới ngủ ngon được. Đợt anh đi công tác xa nhà 1 tháng, anh mua cho chị bộ chăn ra gối nệm bông ép ngủ vì thấy mấy chị em cùng cơ quan quảng cáo dùng gối này cho bà bầu rất tốt, khỏi lo đau lưng, chuột rút tấn công. Sắm chiếc gối này, chồng chị Lụa an tâm hơn hẳn vì chiếc gối sẽ chăm sóc giấc ngủ cho vợ yêu khi anh vắng nhà.


Còn Trần Trang (Quận 3, Hồ Chí Minh) thì đã sắm ngay một chiếc gối ngủ Cuscino cho bà bầu từ tháng mang thai thứ 3. Chị chia sẻ: Dùng gối này rất tiện dụng và thoải mái vì nó đỡ được cả đầu, lưng, bụng và khuỷu chân cùng lúc nên chị không còn bị cảm giác đau lưng, chuột rút làm phiền mỗi khi ngủ. Gối ngủ ở đây sử dụng được cả sau sinh rất tiện lợi và kinh tế.

Mua gối ngủ Cuscino cho bà bầu Hồ Chí Minh ở đâu ?

Một trong những địa chỉ bán gối ngủ cho bà bầu ở Hồ Chí Minh được rất nhiều chị em lựa chọn và chia sẻ với nhau đó là shop gối Cuscino. Khách hàng mua gối cho mẹ mang thai ở Hà Nội có thể lựa chọn các mẫu gối mới nhất, đa dạng về màu sắc tại website cuscino.vn hay liên hệ với hotline (08) 5407 0888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tất cả các sản phẩm tại shop Cuscino đều là hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Gối ngủ được may cẩn thận, đường may chắc chắn và được nhồi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ phồng tốt tạo độ êm ái, thoải mái. Sản phẩm được bảo hành từ 2 đến 3 năm, giúp chị em hoàn toàn yên tâm về độ bền của gối ngủ. Shop cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng kích thước, kiểu dáng, màu sắc như hình ảnh đăng trên website và fanpage; giao hàng tận nơi, đúng mẫu mã khách hàng đã đặt mua.

Cách mua chăn ra gối ngủ cho bà bầu Hồ Chí Minh thế nào?

- Gọi đến (08) 5407 6346 gặp nhân viên để được hỗ trợ xem hàng, đặt hàng nhanh nhất.

Shop phục vụ khách hàng 24/24h và 7 ngày trong tuần, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Khách hàng nhận được sản phẩm ngay trong ngày hoặc theo giờ hẹn của khách. Những khách hàng ở xa sẽ được giao hàng tận nhà qua đường bưu điện hoặc tuyến xe khách từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led