Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Chăm sóc cho một chiếc nệm bông ép theo hướng dẫn

Việc chăm sóc cho một chiếc nệm bông ép không hề có chỉ với những hướng dẫn cơ bản sau sẽ đảm bảo cho các bạn mua và sử dụng tốt nhất.

Lắp đặt đúng

Hãy chắc chắn rằng tấm đệm mới của bạn và nền tảng được cài đặt đúng cách trong ngôi nhà của bạn. Lắp đặt không đúng cách có thể làm hỏng bộ ngủ mới của bạn. Nếu bạn chọn để vận chuyển và cài đặt trên của riêng bạn, hãy yêu cầu nhân viên cửa hàng để cung cấp cho bạn một số lời khuyên để giúp bạn tránh các vấn đề.

Xoay nó

Trừ khi hướng dẫn chăm sóc cho tấm nệm bông ép của bạn nếu không, bạn có thể muốn định kỳ xoay nệm từ trên xuống dưới.

Dùng một miếng bảo vệ

Một chất lượng tốt, có thể giặt nệm (và một cho các nền tảng, cũng vậy, nếu bạn muốn) là phải để giữ thiết lập của bạn tươi và không có vết bẩn.

Hãy để nó thở

Nếu bạn phát hiện một chút "sản phẩm nệm mới" mùi, rời khỏi nệm và nền tảng phát hiện và thông thoáng cho một vài giờ. Một hơi thở không khí trong lành nên làm các lừa !

Cho nó hỗ trợ tốt

Hãy chắc chắn để sử dụng một chiếc đệm và khung giường chất lượng cao mạnh mẽ. Nếu nó là một nữ hoàng hay vua kích thước tập hợp, đảm bảo khung hình của bạn có hỗ trợ trung tâm mạnh rằng sẽ ngăn chặn nệm bông ép từ cúi hoặc vỡ.

Không giặt khô

Các chất hóa học trong đại lý giặt khô tẩy chỗ có thể gây hại cho vải hoặc vật liệu cơ bản. Hút bụi chỉ là phương pháp làm sạch được đề nghị. Nhưng nếu bạn đang xác định để giải quyết một vết bẩn, dùng xà phòng nhẹ với nước lạnh và áp dụng nhẹ. Đừng bao giờ ngâm một tấm nệm hoặc nền tảng.

Không tháo thẻ

Trái ngược với niềm tin phổ biến, nó không phải là bất hợp pháp để loại bỏ các pháp luật, nhưng các thông tin trên nhãn sẽ phục vụ như là một phương tiện nhận dạng bạn cần phải có một yêu cầu bảo hành.

Nó không phải là một tấm bạt lò xo

Đừng để những đứa trẻ nhảy vào nệm thiết lập giấc ngủ của bạn. Thô nhà ở của họ có thể làm thiệt hại cho việc xây dựng nội thất giường của bạn, cũng như cho chính mình !

Không có bảng, xin vui lòng

Không bao giờ đặt một ban giữa nệm bông ép và nền tảng. Nó có thể làm tăng cảm giác hỗ trợ cho một thời gian, nhưng nó sẽ chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn theo thời gian. Khi nào ngủ trong nhà của bạn đã đạt đến giai đoạn "ban", được thoát khỏi nó.

Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Một lần nữa, hãy chắc chắn để làm theo bất kỳ hướng dẫn cụ thể từ các nhà sản xuất đệm của bạn cho các phương pháp tốt nhất chăm sóc nệm.

Bỏ cái cũ

Bây giờ bạn đã điều trị cho mình một bộ chăn ra gối nệm ngủ mới, sắp xếp để có chiếc giường cũ của bạn gỡ bỏ và xử lý. Đừng đưa nó cho trẻ em, người thân, khách hàng hoặc hàng xóm. Nếu đó là không đủ tốt cho bạn, nó không phải là đủ tốt cho bất cứ ai khác. Ném nó ra !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led