Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Mua nệm của Cuscino cách thức giao hàng thuận tiện

Nệm này là của một bọt nệm chất lượng cao bao phủ mà gấp đi cho dễ dàng lưu trữ trong đó là túi thuận tiện, chống bụi và vi khuẩn. Bọt xốp đi kèm trong một túi mang theo cho dễ dàng lưu trữ và vận chuyển.



Xe đón tại cửa hàng hiện nay có sẵn

Bây giờ bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại Cuscino và nhận đặt hàng của bạn trong cửa hàng. Chọn trong tùy chọn lưu trữ trong thanh toán và chọn cửa hàng Clark cao su gần nhất.

Thời gian giao hàng dự kiến ​​là gì ?

Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng của bạn trong vòng 1-3 ngày làm việc kể từ khi nhận, tùy thuộc vào giá cổ phiếu. Sau khi gửi đi, bạn sẽ nhận được đặt hàng của bạn trong vòng 1-8 ngày, tùy thuộc vào các dịch vụ giao hàng được sử dụng và vị trí của bạn.

Làm thế nào để bạn xử lý đơn hàng của tôi ?

Bất kỳ thứ tự nhận thứ hai đến thứ năm, sau 3 giờ chiều, sẽ được xử lý và gửi đi vào ngày hôm sau (với văn thời gian phụ thuộc vào mức giá cổ phiếu). Bất kỳ thứ tự nhận được vào ngày thứ 6, sau khi 3:00 hay cuối tuần qua, sẽ được xử lý và gửi đi vào thứ hai (với văn thời gian phụ thuộc vào mức giá cổ phiếu).

Nếu mặt hàng bạn đã đặt hàng nệm bông ép không có trong kho, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để thảo luận về các lựa chọn thêm.

Các điều khoản và điều kiện giao hàng là gì ?

Địa chỉ giao hàng chỉ nên được thực hiện đến một nơi mà một người có thể xác minh hàng hóa đã được chuyển giao (ví dụ: một địa chỉ kinh doanh trong thời gian 9:00-5:00). Có phải là một người có thẩm quyền ký các giao trong thời gian này để. Việc giao hàng sẽ xảy ra từ thứ Hai đến thứ Sáu, không vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Xin lưu ý chúng tôi không chịu trách nhiệm về mất mát hoặc giao hàng không đúng nếu đầu vào ban đầu của địa chỉ không chính xác.

Thông báo trước ngày giao hàng nệm giá rẻ , ngày tháng hoặc thời gian bằng điện thoại hoặc email là không thể. Kể từ khi chúng tôi sử dụng giao hàng của bên thứ ba, chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ này, đó là lý do tại sao chúng tôi nhấn mạnh điều quan trọng là phải có một người ở cơ sở để xác minh hàng hóa đã đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led