Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Chất lượng giấc ngủ phụ thuộc vào chăn ra gối nệm

Chất lượng giấc ngủ có tốt hay không là do chăn ra gối nệm một mặt hàng khó nắm bắt cho hàng triệu người. Các quá trình phức tạp của việc đạt được một giấc ngủ chất lượng có thể bị tổn hại bởi một số yếu tố mà bạn có thể có hoặc không có thậm chí xem xét. Một trong những yếu tố đơn giản chỉ là chiếc gối sai . Tìm hiểu điều gì làm cho một loại gối tốt và ngủ tốt hơn sớm hơn.

Giải trí là một yếu tố quan trọng khi cố gắng để cơ thể có thể ngủ ở nơi đầu tiên. Khi mức độ căng thẳng cao, cơ bắp sẽ được căng thẳng, lưu lượng máu giảm, và bộ não hoạt động quá mức. Điều này thường dẫn đến căng thẳng cơ bắp ở cổ, đặc biệt là nếu chiếc gối được sử dụng là không thoải mái và hỗ trợ. Bên cạnh việc giảm căng thẳng, một môi trường thoải mái, ấm cúng, chưa hỗ trợ, với áp suất thấp và cắt thấp là cần thiết để.

Một trong những quan niệm sai lầm về việc giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ, liên quan đến việc uống rượu vào ban đêm để hỗ trợ quá trình ngủ. Thật không may, đây chỉ là một giải pháp ngắn hạn, như rượu ảnh hưởng đến tự nhiên được sản xuất, đó là chi phối các mô hình giấc ngủ. Mặc dù đôi khi có thể tạo điều kiện cho rượu người rơi vào giấc ngủ, người ngủ sẽ thường xuyên đánh thức sau một vài giờ, và không thể quay lại giấc ngủ nếu không có được chiếc nệm tốt

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến giấc ngủ

Việc sử dụng những chiếc gối ngủ kém chất lượng sẽ giảm làm căng thẳng bình thường sẽ cho phép những người gặp khó khăn trong duy trì giấc ngủ, ngủ trong thời gian dài hơn. Điều này sẽ khôi phục lại giấc ngủ với những gì đang thực sự có nghĩa là một trải nghiệm hoàn toàn khắc phục hậu quả và làm mới.

Số lượng trung bình của các phong trào trong giấc ngủ mỗi người trong ngày là 8 tiếng mặc dù điều này có thể được giảm đến trên bề mặt ngủ đúng. Cơ thể con người có khoảng 700 cơ bắp, hầu hết trong số đó cần phải thư giãn trong khi ngủ! Một số cơ, ví dụ như cơ bắp chân hoạt động như bơm máu và giúp lưu thông trong khi ngủ, nhưng hầu hết các cơ liên quan với cột sống nên thư giãn khi ngủ.

Mất ngủ , tổng cộng thiếu ngủ, có thể là do trong nhiều trường hợp một tấm nệm nghèo hoặc bộ chăn ra gối ngủ quá cũ, hoặc thậm chí một cái gì đó đơn giản như một cái gối không chính xác. Nhiều mất ngủ chỉ đơn giản là quá nhạy cảm để hỗ trợ người nghèo về xương, nén vai, hoặc rối loạn chức năng của cột sống cổ tử cung (cổ). Căng thẳng liên quan đến mất ngủ có thể nhẹ nhõm khi hệ thống cơ bắp được phép phục hồi trong giấc ngủ, mà thông thường sẽ cho khoảng thời gian dài của giấc ngủ với những người mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led