Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Thời tiết thay đổi nên thay chăn ra gối nệm cho trẻ

Tháng này qua tháng khác cũng như mùa này sang mùa khác, thời tiết vào mùa đông giá lạnh với độ ẩm cao giúp cho những sinh vật phát triển rộng rãi. Vì thế bạn cần ngay bộ chăn ra gối mới và ấm áp hơn cho trẻ, đặc biệt là dưới 3 tuổi. Hệ miễn dịch của trẻ đang tập quen với những tác nhân của môi trường nên ở giai đoạn từ lúc mới sinh ra đến 5 tuổi trẻ thường hay ốm vặt thậm chí với tần suất cao đặc biệt là mỗi khi chuyển mùa. Trong đó các bệnh liên quan đến hô hấp là những bệnh trẻ thường mắc, ví dụ như: viêm mũi dị ứng,hen, viêm phế quản… đây là nguyên nhân do nệm không đủ ấm.



Để giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh trên các bậc làm cha mẹ cần đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn chăn ga gối cho trẻ. Đây được xem như là một trong những bí quyết chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình khi mà giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Chăn ga gối làm từ bông hoá học tái chế sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, đặc biệt là với những người có hệ hô hấp và làn da nhạy cảm.Giữ ấm khi ngủ, giữ vệ sinh khi tiếp xúc hàng ngày chính là cách nhiều gia đình đang áp dụng để tránh những trận ốm vặt cho trẻ nhỏ. Lựa chọn chăn ga gối nệm của Cuscino hay Edena có thương hiệu và sử dụng chất liệu an toàn chính là sự lựa chọn thông minh với các mẹ. 

Người xưa từng nói tiền nào của đấy những mặt hàng trôi nổi ngoài thị trường, không có tem ,nhãn mác, chất lượng tất nhiên sẽ không thể bền và an toàn. Cuscino là thương hiệu chăn ga gối đến từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe mỗi khi sản phẩm được đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm của Cuscino đã được nội địa hoá rất nhiều để phù hợp với khí hậu cũng như thói quen sử dụng của người việt. Những bộ sản phẩm chăn ga dành riêng cho các mùa chính là thế mạnh của Cuscino, chăn hè, chăn đông đều có mẫu thiết kế riêng biệt.

Đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế chính là mục tiêu phát triển của chăn ga gối nệm bông ép Cuscino, bởi vì chúng tôi muốn góp phần vào việc xây dựng gia đình hạnh phúc, khoẻ mạnh là tế bào vững chắc của xã hội. Quý khách muốn mua hàng có thể tham khảo tại website hoặc đến tận siêu thị của chúng tôi để xem thử chất lượng của nó như thế nào nhé. Việc giao hàng sẽ hoàn toàn miễn phí nếu như nhà bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led