Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Trang trí giường ngủ với chiếc đệm hồi hoa bông trứng

Trang trí giường của bạn với một liên lạc cổ điển với chiếc đệm phong cách hồi hoa bông trứng vịt ga trải giường màu xanh này, có hai kích cỡ để phù hợp với nhu cầu của bạn. Thiết kế hoa kim cương bông 100% cotton. Có hai kích cỡ Với một hoa trên vịt màu xanh trên một mặt và trắng trên khác trứng, ga trải giường hồi phục này có thể được điều chỉnh để phù hợp với bộ nệm và giường của bạn. Với một bề mặt sang trọng bông, các thiết kế hoa cổ điển của gối ngủ và ga trải giường sẽ thêm một liên lạc cổ điển phong cách với ánh sáng hoặc trang trí trung lập.

Đệm được chế tác từ 100% cotton, ga trải giường có hoa văn này là một sự thay thế nhẹ nhàng và ấm cúng để chăn vào mùa hè hoặc là thêm một lớp phong cách trong những tháng lạnh hơn. Nệm có nhiều kích cỡ để bạn có thể chọn một trong những quyền cho phù hợp với giường, ga trải giường này có thể được phối hợp với các vật phẩm khác có sẵn trong một cách riêng biệt.

Các tùy chọn phân phối có sẵn nệm cho bạn lúc thanh toán này có thể thay đổi tùy theo các mặt hàng khác mà bạn mua trong cùng một thứ tự. Thật không may, bạn không thể chọn nhiều hơn một phương thức giao hàng cho mỗi đơn hàng. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ mau lẹ đặt hàng của bạn trong một số bộ phận, bạn sẽ được thông báo về điều này khi bạn kiểm tra.

Chúng tôi hy vọng bạn thích sản phẩm chăn ra gối ngủ đệm này, nhưng nếu bạn quyết định nó không phù hợp với bạn có thể trả lại nó cho miễn phí lại cửa hàng trở lại. Nếu bạn sống ở một trong những cửa hàng của chúng tôi và có thể dễ dàng mang theo nệm của bạn, đây là cách nhanh nhất để trả lại hoặc đổi sản phẩm. Xác định vị trí cửa hàng gần nhất của bạn ở đây. Thu thập và lợi nhuận đối với sản phẩm có trọng lượng dưới 20 kg và có kích thước nhỏ, bạn có thể quay trở lại mục tại hàng ngàn điểm thu trên khắp đất nước. Hoàn thành mẫu lợi nhuận cung cấp giao hàng của bạn và kèm theo các bưu kiện của bạn. Xác định vị trí địa phương thu thập + điểm ở đây. Nếu bưu kiện của bạn nặng hơn 20kg và lớn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp một sự trở lại.

Nếu bạn có khiếu ngại gì hãy tham gia nhận xét của chúng ta về thẩm phán và cho chúng tôi biết những gì bạn thực sự nghĩ. Nếu bạn đã mua một trong những sản phẩm chăn ra gối ngủ của chúng tôi trực tuyến hoặc trong cửa hàng sau đó chúng tôi rất muốn phản hồi của bạn. Ý kiến của bạn không chỉ giúp chúng tôi cải thiện phạm vi của chúng tôi mà còn giúp khách hàng khác khi lựa chọn một sản phẩm đệm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led