Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

10 mẹo chăm sóc da đẹp cho mùa đông

Da khô và tóc xoăn nó thường xuất hiện những cơn gió lạnh và nhiệt độ hạ thấp. Tuy nhiên, khi chúng tôi theo một thói quen làm đẹp thích hợp, chúng ta có thể giúp chính mình ở lại tuyệt đẹp và rực rỡ. Dưới đây là 10 mẹo chăm sóc lam dep da tu nhien cho mùa đông mà chắc chắn sẽ giúp bạn trong mùa đông nhanh chóng tiếp cận này.



1. Chất tẩy rửa rất quan trọng cho mỗi ngày làm sạch nhưng họ tước đi độ ẩm như là một phần của công việc của họ loại bỏ trang điểm và các tạp chất khác trên da. Chất tẩy rửa có thể rất khô nhưng những cái kem sẽ có ích cho mùa đông. Chất tẩy rửa kem thêm lại độ ẩm và không làm khô da của bạn.

2. Mặt nạ dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm bị mất trong suốt cả ngày là điều trị tốt nhất cho làn da của bạn trong mùa đông. Áp dụng một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu trên cơ thể của bạn hỗ trợ làn da của bạn và sẽ không chặn sản xuất bã nhờn tự nhiên của nó. Bạn có thể áp dụng dầu dừa tự nhiên, dầu mè, hạt mỡ hoặc bơ ca cao, tùy thuộc vào bao nhiêu độ ẩm cần thiết. Nếu bạn có làn da nhờn thực sự ngay cả trong mùa đông, bạn có thể bỏ qua việc sử dụng dầu.

3. Giữ ẩm suốt cả ngày là một chìa khóa để vẻ đẹp của bạn trong mùa đông. Do đó, sử dụng một kem dưỡng da tốt sau khi tắm của bạn. Bạn có thể sử dụng một loại kem rửa cơ thể dựa trên để giúp khóa trong một số thêm độ ẩm vào làn da của bạn trong mùa đông. Làm ẩm da tay, bàn chân, đầu gối và khuỷu tay quá. Tôi thích sản phẩm phong phú chứa dầu khoáng, dầu cây trà vì đây là những nguyên liệu tốt nhất để giữ ẩm trong mùa đông. Tránh các sản phẩm từ dầu mỏ để giữ ẩm khoảng thời gian này khi họ khoác da nhưng không thực sự giữ ẩm.

4. Đúng là tắm vòi sen nóng cảm thấy tuyệt vời trong mùa đông, nhưng chúng làm cho da khô tồi tệ hơn. Cách tốt nhất là để thử một vòi sen nước ấm thay vào đó và sau đó lau khô da của bạn với một chiếc khăn.

5. Mùa đông dẫn đến khô và tóc dễ gãy. Do đó, cách tốt nhất là để chống lại các yêu cầu để tiếp cận với máy sấy tóc. Một máy sấy thổi nóng sẽ làm khô tóc của bạn nhiều hơn và làm cho mọi việc tồi tệ hơn. Các tốt nhất là để khô và tạo kiểu tóc của bạn với một chiếc khăn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng một máy sấy, cố gắng sử dụng nó một chút ít thường xuyên hơn.

6. Đôi môi nứt nẻ và khô có thể là vấn đề lớn nhất trong mùa đông. Sử dụng son dưỡng môi có ít nhất là SPF 15 để bảo vệ thêm. Một số sản phẩm son dưỡng môi được làm từ dầu cây trà, giúp chữa lành các vết nứt đau đớn và thêm độ ẩm hơn son dưỡng môi bình thường. Chúng tôi đề nghị bạn nên đi cho họ. Tôi yêu son dưỡng môi với chất hóa học và sáp ong.

7. Không khí mùa đông lạnh làm chậm sự lưu thông máu và góp phần tiếp tục tình trạng khô da. Kích thích tuần hoàn máu của bạn và săn chắc làn da của bạn thông qua việc đánh răng thường xuyên. Bạn chỉ có thể chạy nhỏ, chuyển động tròn cùng cơ thể của bạn với một xử lý lâu, bàn chải lông cứng tự nhiên cho một vài phút trước khi tắm của bạn. Nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và vững chắc hơn.

8. Ngủ không chỉ giúp ngăn ngừa quầng thâm mà còn là cần thiết để giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn mạnh mẽ. Nó cũng cho phép thời gian cho việc sửa chữa cơ thể rất cần thiết và bảo dưỡng trong mùa đông.

9. Bước nền là số chiến lược sinh tồn một mùa đông cho làn da khỏe mạnh, móng tay và tóc. Chế độ ăn uống của bạn cũng đóng góp một phần quan trọng đối với sức khỏe của làn da của bạn trong mùa đông. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm axit béo chế độ ăn uống đầy đủ. Ví dụ, dầu cá giúp tạo màng khỏe mạnh giúp giữ nước trong các tế bào cơ thể. Một chìa khóa chính để làn da khỏe mạnh có thể được dùng vitamin tổng hợp hàng ngày.

10. Chìa khóa cho làn da ngậm nước đến từ bên trong. Trong điều kiện thời tiết ấm áp, hầu hết chúng ta nghĩ rằng uống nhiều nước hơn, vì chúng ta đổ mồ hôi rất nhiều. Tuy nhiên, vì không khí mùa đông đặc biệt khô, nó cũng không kém phần quan trọng để uống nhiều nước trong thời gian này quá. Điều này sẽ giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh và một cơ thể khỏe mạnh.

Tin tức nóng trong ngày: Vào ngày hôm nay, chỉ một ngày duy nhất tất cả các sản phẩm nệm tại Edena như nem lo xo, chăn ra gối, khi mua đều được khuyễn mãi mua 1 tặng 1 sản phẩm ngang giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led