Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mua nệm lò xo Hàn Quốc giao hàng tận nơi

Nem lo xo túi Edena được thiết kế và chế tạo tại Hàn Quốc bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất. Chúng tôi đặt ra để tạo ra một tấm nệm. Nệm chỉ bao giờ bạn sẽ cần. Vì vậy, chúng tôi bị tước đi những mánh lới quảng cáo, các biệt ngữ và sự nhầm lẫn. Kết quả là một sản phẩm mà chỉ đơn giản là đẹp và đẹp đơn giản.



Nệm lò xo túi được thiết kế bởi đội ngũ của chúng tôi ở Hàn Quốc. Qua nhiều năm thử nghiệm trên hàng trăm kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi tin rằng chúng tôi xây dựng nệm thoải mái nhất trên thế giới. Thiết kế đẹp và nhà hình khối của nó được khái niệm hóa và phát triển ở London bởi một số các nhà thiết kế sản phẩm hàng đầu thế giới. Chúng tôi không có người đàn bà làm bộ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng 10 phút là vừa đủ thời gian để làm quen với một ai đó, hãy ngủ một mình với họ.

Nệm lò xo túi bạn sẽ được gửi ra bởi Hàn Quốc theo dõi chuyển phát nhanh. Từ thời điểm bạn đặt hàng đến thời điểm nệm của bạn đến trước cửa nhà của bạn sẽ không có nhiều hơn 48 giờ và thường là nhanh hơn. Tại Hàn Quốc hiện tại chúng tôi đang làm cùng một ngày giao hàng. Bạn sẽ được cung cấp một số bài nhạc và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn của các thông báo email và hoặc văn bản như tấm nệm của bạn được gửi đi và sau đó khi nó được ra khỏi giao.

Bởi vì cam kết đến một đối tác ngủ mất thời gian và không phải là một quyết định có thể được thực hiện trong một cửa hàng, chúng tôi cung cấp cho bạn 100 ngày để ngủ vào đêm giao thừa ở nhà. Nếu trong thời gian đó bạn quyết định đêm trước đó không phải là tách trà của bạn chỉ cần gửi email hoặc gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp một xe bán tải trong tuần của nệm. Đón là miễn phí và và đặt hàng của bạn sẽ được hoàn trả đầy đủ. Đó là cách tự tin, chúng tôi là bạn sẽ yêu thích sản phẩm. Chúng tôi gọi đó là lời hứa đêm trước và nó xuất phát từ mỗi của những người sáng lập công ty.

Với đêm tôi đang ngủ tốt hơn bao giờ hết, nem lo xo edena này kén tôi vào giấc ngủ. Giao hàng tận nơi trong một hộp là siêu nhanh và thuận tiện quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led