Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Cách làm chiếc đệm nước ngoài trời cho mùa hè

Dưới đây là một cách rất dễ dàng và không tốn kém để mang lại một chiếc đệm nước ngoài trời cho mùa hè của bạn. Thực hiện một giường ngủ nước cho các trẻ em để bạn sẽ không tin rằng có bao nhiêu niềm vui họ sẽ nhận được từ dự án này. Trẻ em của tôi vẫn nói về điều này như điểm nhấn của mùa hè của họ, ý tương này trông khá đơn giản và thích nó có thể là một cái gì đó thú vị và khác nhau. Bởi vì mùa hè oi nóng thế nên việc quyết định thực hiện một chiếc đệm ngoài trời chứa nước khổng lồ là điều tuyệt vời nhất.



Tiếp theo gấp đôi nó ra và bắt đầu ghi hình tất cả các xung quanh để lại một lỗ nhỏ ở một góc cho ống để phù hợp. Hãy chắc chắn rằng bạn băng tốt và thực sự băng trong để có được một con dấu tốt. Một khi bạn làm vị trí mà chiếc giường nước, nơi bạn muốn nó. Hãy thử cho một bề mặt phẳng và rõ ràng là trên sân cỏ. Sân của chúng tôi dốc xuống nên đó là một chút khó khăn hơn để có được nước ngay cả trong giường.

Một mẹo nhỏ là bạn được thâu tấm đệm của bạn. Chúng tôi gấp bộ trải qua và sau đó gấp lại nó lên khoảng 2 inches nên băng là không chính xác trên đường nối của hai miếng. Nếu bạn có nó ngay trên đường nối tất cả các áp lực từ nhảy sẽ được những người bên và bạn sẽ có thêm nhiều rò rỉ. Nếu bạn gấp nó lên một chút và sau đó băng nó phần ghi âm sẽ được trên đầu giường nước và ít có khả năng bị rò rỉ.

Cố gắng để đẩy ống vào đầu còn lại của tấm đệm lò xo nước ngoài trời bạn có thể điền vào đồng đều hơn. Tôi tựa cuối của ống lên trên bồn nhựa và dán nó nhẹ nhàng tại chỗ để nước không thoát ra khi tôi đã được điền vào các tấm đệm. Một khi nó là đầy đủ chỉ cần lấy ống ra và băng lên lỗ. Chúng tôi sử dụng các góc như lỗ của chúng tôi cho các ống để làm cho nó dễ dàng để tìm và niêm phong lại.

Phải mất một chút để có được toàn bộ tấm đệm đầy dụng nước tôi thêm một số thực phẩm màu xanh dương khi nó đã đầy đủ và trước khi tôi đóng kín góc để nó sẽ trông đẹp hơn. Một hoặc hai nhảy và các thực phẩm màu lan ra. Bạn cũng có thể thêm chút cá nhựa và thứ nhưng chỉ cần cẩn thận bởi vì bạn không muốn bật lỗ trong tấm bạt.

Nói chung tôi muốn nói đây là giá trị nỗ lực. Đó là một cái gì đó mới và khác biệt cho các và tôi nghĩ rằng đây là một chiếc đệm lò xo thú vị cho trẻ em lớn hơn và những người thực sự rất ít. Nếu bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể xem xét việc đặt lớn kẹo cá vàng hoặc một cái gì đó bên trong bởi vì tôi có thể nhìn thấy chúng bò xung quanh và thực sự nhận thấy các chi tiết của các nước xung quanh.

Với việc áp mặt ngủ trên đệm nước thế này được tiếp cận với nước sẽ làm đẹp da tự nhiên một cách an toàn sảng khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led