Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nệm gấp bộ nhớ bọt mang lại một giấc ngủ sâu

Có thể một tấm nệm gấp thật sự mang lại một giấc ngủ sâu hơn?



Mua một tấm nệm gấp mới là quá đơn giản như việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động mới. Và nếu bạn là sản phẩm đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ như bộ nhớ bọt, các đường cong học tập được thậm chí dốc hơn. Một tấm nệm bộ nhớ bọt có thể cải thiện đáng kể giấc ngủ cho một số người nhưng nó không phải là giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi người.

Để giúp bạn khám phá ra nếu một tấm nệm gấp bộ nhớ bọt là một giải pháp tốt cho bạn, chúng ta hãy có một cái nhìn gần hơn vào bộ nhớ bọt và làm thế nào nó có thể dẫn đến một giấc ngủ sâu hơn.

Hiểu bộ nhớ bọt

Được phát triển vào năm 1966 bởi NASA, bộ nhớ bọt là bọt đầu tiên mà giữ lại hình dạng của đối tượng áp dụng áp lực. Chậm mùa xuân trở lại bọt tên đầu tiên của nó là sau này Nó đã đạt được tên nóng bọt vì những phẩm chất nhạy cảm nhiệt độ của nó một đối tượng ấm có thể tạo ra nhiều hơn một ấn tượng, tạo ra một hiệu ứng kén quanh áp lực áp dụng đối tượng.

Bộ nhớ bọt ban đầu được thiết kế để cải thiện an toàn thí điểm trong một vụ tai nạn nhưng ngành y tế đã sớm bắt đầu sử dụng nó trong các miếng đệm giúp giảm lòng biển ở những bệnh nhân bất động. Vào những năm 1980 các bọt được thương mại hóa và bắt đầu xuất hiện trong các thiết bị thể thao. Năm 1991, một nhà sản xuất bọt Thụy Điển phát hành nệm đầu tiên của họ với thế giới. Nệm không phải là một cảm giác qua đêm, nhưng chỉ trong vòng hơn 20 năm, công ty đã trở thành nhà sản xuất bộ đồ giường lớn nhất trên thế giới.

Bộ nhớ bọt nệm gấp

Sản xuất bộ nhớ bọt không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bọt là điểm khởi đầu và tùy thuộc vào hóa chất được thêm, bất cứ điều gì từ phụ tùng xe hơi các loại nệm gấp có thể được thực hiện. Trong trường hợp của một tấm nệm, khí này được giới thiệu để làm bong bóng bọt, mà tạo ra một cấu trúc tế bào cởi mở hơn. Bằng cách kiểm soát các kích thước của bong bóng, các nhà sản xuất có thể tạo ra nệm với mức độ khác nhau của độ cứng.

Bộ nhớ bọt nệm đã trở nên phổ biến bởi vì nó rất năng thấm hút và đáp ứng với nhiệt. Khi bạn nằm trên nó, nệm phù hợp với hình dạng của bạn, đều phân phối và hỗ trợ trọng lượng cơ thể. Đối với những người bị đau mãn tính, nó có thể là một điều may mắn. Đó là sự đáp ứng với nhiệt độ có thể làm cho nó cảm thấy ấm hơn nệm khác. Hơn nữa, bọt xốp nổi tiếng với việc giảm thiểu sự chuyển động trên bề mặt của chiếc giường, mà có thể làm cho nó hấp dẫn đặc biệt cho các cặp vợ chồng.

Là một bộ nhớ bọt nệm phù hợp với bạn?

Nhiều người thề rằng nệm gấp bọt bộ nhớ của họ là người bạn tốt nhất, bác sĩ vật lý trị liệu và tất cả các cuộn lại thành một của họ. Những phẩm chất độc đáo của bộ nhớ bọt nhiệt độ và trọng lượng nhạy cảm mang bất thường bồng thoải mái, làm giảm cơ thể của stress và căng thẳng trong lúc ngủ.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu nó phù hợp với bạn? Bộ nhớ bọt có thể phù hợp với bạn nếu:

- Bạn bị đau mãn tính đó là bớt được bằng nhiệt.
- Bạn phải vật lộn để tìm một vị trí ngủ thoải mái thường xuyên
- Bạn đang đánh thức bởi đối tác của cán qua trong đêm
- Bạn chiến đấu để giữ ấm vào ban đêm được đánh thức vì lạnh

Nhưng không có nem lo xo là hoàn hảo cho tất cả mọi người và bộ nhớ bọt là không khác nhau. Hãy xem thứ hai tỉnh táo nếu bạn:

- Ngủ ấm áp trong nệm hiện tại của bạn
- Thích một bề mặt ngủ nổi chứ không phải một mà kén một nệm cao su
- Có cố gắng bọt bộ nhớ trong các sản phẩm khác và không thích cảm giác của mình

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một tấm nệm mới , lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là để có được cho mình một cửa hàng nệm gấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led