Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Đệm lò xo hơi không khí an toàn hơn

Trong năm của chúng tôi dài nhìn vào đệm lò xo hơi, chúng tôi nghiên cứu một loạt các lựa chọn bàng quang không khí, đầu bằng cách nghiên cứu khí giường hiện trên thị trường. Chúng tôi thực sự ngạc nhiên trước cách nhà bán lẻ phức tạp có thể làm cho nó cho người tiêu dùng điển hình. Chúng tôi đã tìm cách tốt nhất để tìm hiểu về đệm tốt nhất để sử dụng cho một bàng quang không khí cho một giường không khí là để nói chuyện với các nhà bán lẻ ngành công nghiệp cựu chiến binh và các nhà sản xuất, người đã ở trong chiến hào làm việc với các vật liệu khác nhau và các phương pháp sản xuất các buồng không khí cho cả hai thể chế giường và cho dân dụng hoặc nhà. Là nó thực sự cần thiết phải có nhiều phòng, khu, và các vách ngăn. Làm thế nào phức tạp nên các khoang không khí được trước khi bạn đạt đến một điểm mà bạn đang trả tiền cho vật liệu không cần thiết và lựa chọn.



Những câu trả lời đáng ngạc nhiên đơn giản, đun sôi xuống đến một chức năng của việc sử dụng các bộ phận chuyển động ít hơn và do đó giảm lượng chất kết dính được sử dụng trong xây dựng buồng không khí, giảm thiểu khả năng sẽ có cho các rắc rối hơn tuổi thọ của một chiếc đệm lò xo hơi. Vật liệu được chọn là thành phần trong khí đệm cao cấp được đánh giá trong một nỗ lực để giảm thiểu hoặc loại bỏ các vấn đề thủng, rò rỉ, và để tăng tuổi thọ và độ bền của vật liệu kể từ khi họ là đối tượng sử dụng liên tục trên một cơ sở hàng ngày, với sự chênh lệch áp lực lớn dưới tải tương đối lớn của hai con người trên một chiếc đệm hơi đặc trưng. Trong vài năm qua, giường không khí đã trở nên rất phổ biến chủ yếu là do các yếu tố điều chỉnh được, và ngành công nghiệp dường như luôn luôn tái phát minh bản thân khi họ cải tiến công nghệ và sử dụng tài liệu của họ, để làm cho các sản phẩm nhiều hơn công nghệ cao hơn so với nệm và chân bơm thổi lên cũ của một giường không khí của những ngày đã qua.

Sự cân bằng của chiếc đệm hơi thường là thoải mái dù, tuy nhiên, khi đối phó với các vật liệu tổng hợp. Xu hướng cảm thấy cứng hơn rất nhiều, và dường như không cung cấp sự linh hoạt và độ đàn hồi được tìm thấy trong bong bóng không khí cao su lưu hóa tự nhiên. Họ dường như không có một phạm vi rộng như tính linh hoạt, đặc biệt là khi tăng áp lực cao. Họ có xu hướng không thật nhạy, ít có năng suất, và không như mong muốn như đệm hơi lò xo tự nhiên cho các lớp cần thiết của một chiếc đệm không khí, lớp mà nên cung cấp mức cao nhất của sự thoải mái nhất có thể. Chúng tôi thấy rằng vải sao bong bóng không khí cao su lưu hóa có sự lựa chọn tốt nhất, cho phép sự linh hoạt tốt trong một phạm vi đầy đủ các chuyển động từ mềm, để chắc chắn, mà không thể chạm đáy, hoặc nhận được cứng như một tấm bê tông. Những tiến bộ trong chất kết dính đệm lò xo hơi an toàn hơn, ít độc hại, và các kỹ thuật như hàn dung môi đã làm không khí cao su lưu hoá bong các lựa chọn tốt nhất.

Một xem xét mạnh mẽ cho việc mua một chiếc giường không khí, cũng là các cặp vợ chồng, những người có thể có những nhu cầu khác nhau như xa như độ cứng hoặc mềm đi, có thể chia sẻ cùng một giường thoải mái, nếu mỗi bên đã kiểm soát điều chỉnh được độc lập của riêng mình. Nếu bạn mua một chiếc giường không khí thương hiệu với một lớp vật liệu bọt xốp, hoặc mủ, hoặc bọt mật độ cao, ví dụ, chắc chắn rằng nó gần phía trên, vì vậy bạn có thể trải nghiệm những phẩm chất của các lớp bọt, và thêm vào lợi ích của một loạt các điều chỉnh được cung cấp bởi hệ thống máy bơm giữa các thiết lập mềm hơn và vững chắc hơn. Đừng mua một chiếc nệm giá rẻ hơi không khí với tất cả các lớp thoải mái chôn dưới bong bóng khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led