Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Mùa hè đã đến bạn đã chọn nệm mới hay chưa

Nếu bạn đang cần một chiếc nệm mới vào mùa hè này, có rất nhiều lựa chọn tốt xung quanh và rất nhiều doanh thu kỳ nghỉ mùa hè, bạn có thể tận dụng để tiết kiệm. Đừng nhảy vào mua hàng quá nhanh, bạn sẽ phải sống với quyết định cho đôi khi, hoặc có nệm trả lại. Dù đang nằm ngủ trên một tấm nệm kém hoặc phải quay trở lại một, bạn sẽ ước gì mình đã mất thời gian hơn.



Không có vấn đề mà nệm gõ bạn chọn, bạn có thể hưởng lợi từ một vài gợi ý. Dưới đây là một vài điều bạn nên lưu ý khi tìm kiếm một hệ thống giấc ngủ tốt hơn:

Hãy xem xét những gì bạn muốn trong một chiếc giường mới (độ cứng, vật liệu, kích thước, vị trí ngủ của bạn, nếu bạn muốn cạnh khác nhau, hoặc một cơ sở điều chỉnh, ví dụ) và nghiên cứu các chi tiết cơ bản về các loại nệm mà bạn quan tâm trước khi đặt chân vào một cửa hàng.

Bạn sẽ không mua một chiếc xe mà không cần nhìn dưới mui xe, bạn sẽ? Tìm hiểu những gì trong nệm của bạn, bạn sẽ rất gần với nó trong một thời gian dài. Các nhà bán lẻ hoặc nhà sản xuất sẽ có thể cung cấp thông tin như đếm cuộn loại và thoải mái lớp (đệm lò xo), mật độ của bộ nhớ bọt và lõi, hay mủ là 100% tổng hợp hoặc hỗn hợp. So sánh những thông tin chi tiết hơn là tên thương hiệu hoặc giá một mình có thể giúp bạn phát hiện các giá trị tốt hơn.

Trong khi đánh giá một chiếc nệm bông ép không thể cho bạn biết hay không một tốt nhất cho bạn, họ có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc vào những ưu và khuyết điểm về độ bền, sức nóng, đau, và dịch vụ khách hàng. Hãy chắc chắn để kiểm tra nhiều nguồn để có được thông tin toàn diện. Internet là một nguồn phong phú của các ý kiến, vì vậy sử dụng nó

Luôn luôn xem xét để hoàn trả và bảo hành các chính sách đầy đủ của các thương hiệu hoặc đại lý. Bạn cần phải có tối thiểu là 30 ngày để trả lại, và nên có mức phí tối thiểu để trả tiền. Bảo hành nên bao gồm một số tiền hợp lý của võng, và thời gian không tính theo tỷ lệ nên là 10 năm về tầm trung và nệm cao hơn. Bạn có thể tin rằng một bảo hành còn chứng tỏ sự tự tin của người bán trong nệm, hoặc một tấm nệm bảo hành lâu hơn sẽ kéo dài hơn. Điều đó không nhất thiết phải là trường hợp. Thông thường, bảo hành dài là một chiến thuật tiếp thị. Khiếm khuyết của nhà sản xuất nói chung sẽ bộc lộ mình trong vòng một năm hoặc lâu hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang bao phủ.

Nếu có chỗ để thương lượng trong giá cả, nệm có thể đắt đỏ. Các nhà sản xuất yêu cầu các nhà bán lẻ để tính một mức giá tối thiểu và họ thường tính phí nhiều hơn. Một số chuyên gia cho rằng để không bao giờ trả nhiều hơn 50% của những gì các nhà bán lẻ được yêu cầu, nhưng bạn có thể không được may mắn như vậy. Hãy nhớ, các nhà bán lẻ trực tuyến thường có giá của họ tại hoặc gần mức giá tối thiểu của họ và thường sẽ không thể đi xuống.

Một tấm đệm lò xo tốt là phần thưởng của riêng mình. Không có nệm tốt nhất duy nhất cho tất cả mọi người, nhưng bằng cách học những điều cơ bản, biết những gì để tìm, và kiểm tra đánh giá, bạn sẽ được trên con đường dẫn đến giấc ngủ tốt hơn vào mùa hè này trong thời gian không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led