Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

5 tiêu chí khi mua nệm lò xo thoải mái ngủ ngon

Bạn có biết rằng những người bình thường dành khoảng một phần ba thời gian họ ngủ trên đệm cuộc sống của họ trên giường? Tuy nhiên, khi nói đến nơi chúng ta ngủ, chúng ta thường không xem xét làm thế nào chúng ta có thể ảnh hưởng đến nệm lưng chúng tôi. Không mảnh khác của đồ nội thất trong căn nhà của bạn được sử dụng thường xuyên hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn hơn giường của bạn. Vì vậy, đọc các thông tin sau đây về cách chọn đệm tốt nhất cho giấc ngủ.



Khi mua một tấm nệm lò xo mới bạn cần biết 5 tiêu chí:

Loại: Có nhiều loại khác nhau bao gồm nệm gấp, bọt, tuyển nổi (tầng chứa nước), và nệm không khí. Trong khi nệm lò xo có thể cung cấp nhiều hơn về độ cứng và hỗ trợ, nhiều người tìm thấy các loại nệm cũng như thoải mái. Loại tốt nhất của nệm là một trong đó cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và nhất là thoải mái nhất cho bạn.

Nền Tảng: Nền tảng, thường được gọi là hộp mùa xuân, cũng là quan trọng. Hộp xuân hấp thụ căng thẳng và trọng lượng cho nệm. Các nền tảng chính xác có thể kéo dài tuổi thọ của nệm; Vì vậy, hãy cố gắng mua xuân hộp được thiết kế để đi với nệm của bạn. Sử dụng không có nền tảng, cơ sở cũ, hoặc trộn nệm lò xo và hộp tiêu cực có thể ảnh hưởng đến mức độ hỗ trợ và độ bền của nệm.

Độ cứng: Nó không phải là nhất thiết phải đúng là vững chắc hơn là tốt hơn. Một tấm nệm mà là quá vững chắc không hỗ trợ cơ thể đồng đều, chỉ chăm sóc để hỗ trợ các bộ phận nặng nhất của cơ thể. Một tấm nệm đó là sụt quá mềm và ngăn cột sống từ việc duy trì kết thích hợp. Cả tình hình cho phép cơ bắp của bạn để nghỉ ngơi, vì họ phải làm việc suốt đêm để tìm một vị trí thoải mái và duy trì tư thế đúng.

Tiện nghi: Khi mua sắm cho một tấm nệm chắc chắn rằng bạn dành thời gian để thử nó ra. Nằm xuống trên nệm và gối ngủ vị trí như thế nào bạn thường ngủ. Lật từ bên này sang bên kia. Nếu bạn ngủ với một đối tác, hãy thử nệm với nhau để đảm bảo rằng có đủ không gian cho cả hai tà vẹt để di chuyển xung quanh. Hãy chắc chắn rằng nệm có thể hỗ trợ cột sống của bạn trong đường cong tự nhiên của nó.

Độ bền: Độ bền đã làm với các nguyên liệu nệm sẽ kéo dài bao lâu. Hãy tìm các tài liệu chất lượng cho các lõi cũng như trang bìa. Xem nếu các nhà sản xuất cung cấp một bảo hành trên nệm trong trường hợp khuyết tật. Giá nệm được xác định bởi những gì họ đang làm ra, chất lượng xây dựng, và kích thước. Một tấm nệm và hộp tốt mùa xuân nên kéo dài khoảng 8-10 năm. Vì vậy, xem xét nó một khoản đầu tư. Đừng chỉ tìm giá thấp nhất; tìm kiếm những giá trị tốt nhất.

Nếu bạn đang gặp khó ngủ hoặc thấy rằng bạn đánh thức vào buổi sáng mệt mỏi hơn khi bạn đi ngủ, bạn có thể cần phải có một cái nhìn tốt ở đâu và làm thế nào bạn ngủ. Một tấm nem lo xo và hộp tốt mùa xuân sẽ cho phép bạn nghỉ ngơi thoải mái và bảo vệ cột sống của bạn. Giấc ngủ là một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chúng ta và chúng ta ngủ có thể làm cho tất cả các sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led