Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Lịch sử ra đời của chăn ra gối đệm lò xo Edena

Công ty chăn ra gối đệm Edena được thành lập vào năm 1990 để sản xuất nệm thương hiệu Edena với những tính năng vượt trội.

Kể từ đó, chúng tôi đã trở thành một nhà lãnh đạo trong sản xuất nệm trong Việt Nam.Các nhà máy chiếm 100.000 mét vuông đất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với một lực lượng lao động của hơn 1000 công nhân lành nghề. Cán bộ quản lý của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, nghiên cứu và phát triển, và quản lý. Với lực lượng lao động chuyên dụng của chúng tôi, Hava là trong hàng đầu của thị trường trong nước và đã sẵn sàng để thâm nhập vào thị trường quốc tế.



Chúng tôi chuyên sản xuất chất lượng nệm bọt, lò xo, đệm trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi nhập khẩu hầu hết nguyên liệu của chúng tôi đến từ châu Á, châu Âu. Công ty chúng tôi quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Chúng tôi liên tục đầu tư và nâng cấp máy móc và thiết bị sản xuất của chúng tôi. Chúng tôi cũng tự hào là công ty đầu tiên trong Việt Nam mà thành công sản xuất nệm lò xo nén lò xo nén và để xuất khẩu sang các Mỹ và Hàn Quốc.

Bởi vì chất lượng sản phẩm và tính năng vượt trội của chúng tôi các sản phẩm nem lo xo của chúng tôi đã được lựa chọn bởi nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và khách sạn Việt Nam. Mạng lưới phân phối của chúng tôi hơn 800 cơ quan là lớn nhất ở Việt Nam. Ngoài việc cung cấp nệm cho thị trường trong nước, chúng tôi cũng xuất khẩu sang Anh, Úc. Chúng tôi cũng là một trong những nhà cung cấp lớn nhất tại Việt Nam của đệm trong nhà và ngoài trời cho các nước châu Âu.

Edena được chứng nhận theo tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội châu Âu. Chúng tôi bọt chống cháy đáp ứng các bài kiểm tra khả năng kháng cháy nghiêm ngặt dướivà tiêu chuẩn Anh. Nệm chống cháy của chúng tôi cũng được chứng nhận. Chúng tôi cũng tự hào được trao giải Top 5 Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ và Việt Nam Top 3 sản phẩm vàng giải thưởng.

Nệm mới được phát triển của chúng tôi được công nhận quốc tế với sự chấp thuận của các thị trường đòi hỏi Hoa Kỳ như là một sản phẩm chất lượng và công nghệ bảo đảm.

Với sự đổi mới liên tục nệm giá rẻ của chúng tôi và cam kết chất lượng là những nhà sản xuất hàng đầu trong đồ nội thất giường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led