Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Sự lựa chọn đệm cho mùa hè 2015

Kể từ năm 2014, chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều thay đổi trong đệm trên thế giới, với một số thương hiệu đổi mới đội hình của họ và cung cấp giường mới. Sau khi tham gia một cái nhìn tại một số các dịch vụ mới nhất, chúng tôi đã lần theo dấu vết và so sánh nệm tốt nhất của mùa hè năm 2015. Hoàn thành với thông số kỹ thuật, giá cả, và xem lại thông tin, xem những lựa chọn hàng đầu của năm là những gì và tiền đặt cược tốt nhất là, chỉ trong thời gian cho 4 doanh số bán hàng tháng.



Mùa hè 2015 sự lựa chọn cho đệm

Tìm kiếm một tấm đệm mới trong mùa hè này. Có nhiều thay đổi trong vài tháng qua cho một số thương hiệu hàng đầu, với nhiều mô hình ngưng và mới. Chúng tôi gần đây đã xem xét các dịch vụ mới nhất từ ​​các tên tuổi hàng đầu để xem những người hiện đang có giá trị nệm tốt nhất. Chọn hàng đầu của chúng tôi được nhóm lại dưới đây theo thể loại để duyệt dễ dàng. Đối với mỗi loại nệm, chúng tôi chọn hai mô hình trong, trung cấp và cao cấp phạm vi giá.

Khi xem xét mà nệm cung cấp các cược tốt nhất, chúng ta nhìn vào chất lượng, thông số kỹ thuật, giá cả, và các ý kiến ​​chủ sở hữu, và làm thế nào những chi tiết ngăn xếp lên chống lại đối thủ cạnh tranh. Dữ liệu đến từ thương hiệu bán lẻ và các trang web cũng như xem xét các trang web như và nhiều hơn nữa. Xem gì nệm tốt nhất của là vào mùa hè này và so sánh chúng dưới đây.

Chọn lựa tiêu tốt nhất đệm lò xo

Đệm lò xo là loại phổ biến nhất của giường, nhưng cũng là đánh giá thấp nhất của người tiêu dùng. Tính trung bình, 63% số người cho biết là hài lòng, với 25% báo cáo võng, 20% báo cáo tăng lên đau đớn, nhưng chỉ có 5% báo cáo báo cáo nhiệt và 10% mùi hôi.

Tiêu chí của chúng tôi so sánh đệm tốt nhất bao gồm các loại thép cuộn, mật độ cuộn dây, cuộn dây số, chất lượng của các lớp thoải mái, các chính sách bảo hành và trả lại, giá cả, và cách xếp hạng của người tiêu dùng so sánh với mức trung bình. Có một vài thay đổi nhỏ và giới thiệu mới từ các thương hiệu lớn trong năm nay. Hiện nay, các thương hiệu chúng tôi tìm thấy giá trị chào bán tốt

Tất cả xuất hiện để có đánh giá cao hơn chất lượng trung bình và khá cho giá. Theo thông số kỹ thuật, chúng tôi đã bao gồm các thông tin chi tiết nhất mà chúng ta có thể tìm thấy trên đệm chiều cao, số cuộn dây và chủng loại, lớp thoải mái, và mức độ săn chắc. Nhiều người trong số các nhãn hiệu mùa xuân bán thông qua các đại lý, và chính sách trở lại phụ thuộc vào chính sách của nhà bán lẻ. Trong những trường hợp này, chúng tôi đã sử dụng một. Để chỉ thời gian trở lại thay đổi hoặc là không xác định.

Gối ngủ 2015 cho mùa hè cũng như thế bạn nên học hỏi như những kinh nghiệm của đệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led