Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Edena đoạt giải thưởng chăn đệm tốt nhất 2015

Edena là một nhà cung cấp chăn gối đệm lò xo cho khách sạn trong việc phát triển các giải pháp bộ đồ giường bền vững cho ngành khách sạn đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu dòng đoạt giải thưởng của đệm tốt nhất 2015, hội nghị hàng đầu cho khách sạn thiết kế nội thất, diễn ra tại Việt Nam. Tại sự kiện năm nay sẽ tìm hiểu về những lợi thế độc đáo trong tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thoải mái của khách và trách nhiệm môi trường mà chỉ có một sự thật bền vững nệm có thể cung cấp.



Chúng tôi mong muốn được mọi khách hàng biết đến vào năm nay và trong việc tham dự có cơ hội để xem cách một tấm nệm bền vững phù hợp với hoạt động của khách sạn, cùng với những lợi ích mà cách mạng này, sinh thái và những khái niệm hiệu quả cung cấp cho cả hai chủ khách sạn và họ khách. Là một công ty tự hào trong việc cung cấp thoải mái và chất lượng lâu dài cho các khách sạn và khách hàng của họ trong gần 10 năm, nệm của chúng tôi đã được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tuổi thọ sản phẩm và sự hài lòng của khách, trong khi bao la giảm chi phí bảo trì và thời gian dừng phòng. Đệm giường thoải mái cũng có thể dẫn đến việc nâng cao lòng trung thành của khách, làm tăng tỷ lệ lấp đầy và ảnh hưởng đến giá trị của một tài sản ".

Một khái niệm duy nhất cho ngành khách sạn, đệm lò xo Edena bền vững của được thiết kế để cho phép bất kỳ thành phần là hoàn toàn có thể tháo rời và hoán đổi cho nhau, cho phép các chủ khách sạn để dễ dàng thay thế bất kỳ phần nào mà trở nên hư hỏng hoặc bẩn. Kết quả là, các thuộc tính mà sử dụng đệm bền vững có thể làm giảm chi phí sở hữu giường của nhiều như 50 phần trăm, do khả năng kéo dài tuổi thọ dịch vụ bằng cách thay thế các thành phần hơn là mua một tấm đệm mới mỗi lần. Điều này cũng có thể chuyển thành giảm 50% trong chất thải rắn rằng ngành khách sạn thường tạo ra từ thanh lý đệm.

Mặc dù đệm tái chế có thể làm giảm tác động đến môi trường, nó không phải là một giải pháp lý tưởng, do chi phí lao động và tham gia vào các quá trình. Với đệm bền vững của chúng tôi, không có chi phí hoặc bất lợi như vậy. Bằng cách thay thế chỉ những thành phần cần thiết, chủ khách sạn không chỉ làm giảm khí của họ, nhưng đạt được 2 điểm đối với chứng nhận, đồng thời đảm bảo sức khỏe của khách và thoải mái. Đó là một cho kinh doanh khách sạn, khách và hành tinh.

Nệm bền vững nói chung là có sẵn ở một mức giá tương tự như giường dùng một lần truyền thống. Cùng với khả năng cung cấp gấp đôi tuổi thọ hay hơn, đệm Edena bền vững hiệu quả cắt giảm tổng chi phí sở hữu chiếc giường trong một nửa so với cuộc sống của giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led