Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

6 lời khuyên để chọn nệm lò xo ngủ ngon

Các loại đệm lò xo ngủ trên đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của cột sống của bạn. Nhưng có một phong cách không phù hợp với tất cả khi nói đến nệm. Trọng lượng cơ thể của bạn, hình dáng và sở thích cá nhân xác định xem một hoặc nệm bọt sẽ được thoải mái nhất cho bạn.



Manh mối mà bạn có thể cần một tấm nệm mới bao gồm:

- Đau vào buổi sáng hoặc độ cứng
- Ngủ không yên
- Ngủ tốt hơn khi bạn đang xa nhà
- Nệm võng hoặc lẻ tẻ

Dưới đây là 6 lời khuyên để giải quyết trên đệm đúng:

1. Hãy dành ít nhất 15 phút trên một tấm nệm bạn muốn mua. Nằm trên mặt, lưng và bụng của bạn (nếu bạn ngủ dễ bị), để đảm bảo nệm phù hợp với bạn. Nó sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan của thời gian, và trở lại của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

2. Cân nhắc lợi ích của nệm bọt. Nệm hỗ trợ bạn với các cuộn dây gây một lực lượng chống đối bằng trọng lượng đặt trên chúng, tạo các điểm áp lực trên mặt sau của hộp sọ, xương cụt, xương vai và đôi giày cao gót . Nệm bọt tạo đường nét cho toàn bộ cơ thể, nhưng có thể làm cho nó khó khăn hơn để quay lại và ra khỏi giường.

3. Hãy xem xét loại hình cơ thể của bạn. Nếu hông rộng hơn vòng eo của bạn, một tấm nệm giá rẻ mềm hơn có thể thích ứng với chiều rộng của khung xương chậu của bạn và cho phép bạn cột sống để duy trì trung lập. Nếu hông và eo của bạn đang ở trong một đường tương đối thẳng, một bề mặt cứng nhắc cung cấp hỗ trợ tốt hơn.

4. Hãy chắc chắn rằng có đủ cuộn dây. Nếu bạn đi với một nệm nhiều cuộn dây có nghĩa là hỗ trợ nhiều hơn và vững chắc. Các dày cuộn dây, vững chắc hơn nệm, với cuộn dây nặng cung cấp sự hỗ trợ nhất. Không có con số kỳ diệu cho cuộn dây, nhưng chỉ đạo rõ ràng của nệm với vài trong số họ. Họ sẽ nhanh chóng trở nên vón cục.

5. Mùa xuân cho một nền tảng tốt. Các hộp mùa xuân tạo ra một tấm nệm mềm hơn và làm tăng đáng kể tuổi thọ nệm bằng cách hấp thụ mặc hàng đêm và nước mắt. Nó cũng giúp duy trì hình dạng nệm. Ước tính rằng một tấm nệm mới kéo dài 10 năm trên một hộp mùa xuân mới, nhưng chỉ ba đến bốn năm trên một hộp mùa xuân cũ.

6. Đừng lãng phí tiền bạc vào bọc đắt tiền. lớp vải cung cấp vật liệu cách nhiệt và đệm giữa cơ thể và các lò xo nệm. Len hoặc lụa đệm trên một bọt hoặc bông nệm có thể cảm thấy sang trọng. Nhưng các lớp này là dễ dàng nén và có thể làm cho tấm nệm của bạn cảm thấy như thể nó đang bị chảy xệ lâu trước khi đưa ra suối. Bọt nệm lựa chọn thay thế rẻ tiền mà có thể thay đổi dễ dàng khi các bọt mòn.

Một tấm nem lo xo có thể tạo ra các điểm áp lực ở mặt sau của đầu, bả vai, các xương cụt và những đôi giày cao gót, hỗ trợ các đường cong của cột sống ở cổ và thắt lưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led