Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

6 điều cân nhắc mua giường nệm tốt nhất

Một khi bạn đã quyết định loại nem lo xo bạn muốn bạn sẽ sẵn sàng đến các cửa hàng hay siêu thị để mua nó về. Một giường nệm có giá khoảng hai triệu đồng, do đó, không vội vàng vào mua hàng của bạn. Hãy xem xét 6 cân nhắc sau đây và bạn chọn được một chiếc giường đệm sẽ cho bạn một giấc ngủ thật thoải mái.



1. Mua một tấm nệm từ một thương hiệu đáng tin cậy

Các gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh đã mua nệm của họ, vì nó được thực hiện bởi một thương hiệu mà họ tin tưởng. Nếu bạn không chắc chắn mà các nhãn hiệu nệm tốt nhất là, điều tốt nhất để làm là kiểm tra của chúng tôi thương hiệu đệm xem xét, trong đó có điểm số hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu.

2. Hãy thử đệm trước khi mua

Mua đệm trực tuyến có thể rẻ hơn và thuận tiện hơn, nhưng nếu bạn có thể, tốt nhất bạn nên thử một tấm nệm trước khi mua. Chúng tôi khảo sát mua nệm của họ, vì nó cảm thấy thoải mái trong các cửa hàng. Hơn một phần ba số thành viên cảm thấy ngại ngùng cố gắng ra một tấm đệm trong cửa hàng, nhưng một cửa hàng nệm tốt không nên quan tâm bạn làm điều này. Khi bạn đi mua sắm cho một tấm nệm giường mới, mặc quần áo thoải mái và loại bỏ bánh ngoài trời của bạn. Nằm trên một tấm nệm trong ít nhất 10 phút, ở những vị trí mà bạn thường ngủ. Đừng để trợ lý bán hàng ảnh hưởng đến bạn họ không thể quyết định có nệm thoải mái. Nếu giường là hai, mua sắm cùng nhau.

3. Lời khuyên mua nệm

Ngồi trên mép nệm nó phải là vững chắc, không chảy xệ. Đừng mua sắm giường khi bạn đang mệt mỏi, như tất cả các nệm sẽ cảm thấy tuyệt vời. Nếu bạn mua một bộ nhớ bọt nệm, thư giãn ở một vị trí, sau đó di chuyển vào một. Là dễ dàng hay bạn đã phải vật lộn để di chuyển. Nếu sau này, bạn có thể tìm thấy các bộ nhớ đệm sẽ hạn chế chuyển động của bạn quá nhiều, đặc biệt là trong thời tiết lạnh khi các bọt bộ nhớ sẽ khó khăn hơn.

Một khi bạn đã mua nệm giường của bạn, hãy chắc chắn rằng, nếu bạn đặt nó trên một cơ sở mổ, những thanh có hơn 6cm rộng hoặc hơn 4cm ngoài. Điều này đảm bảo đủ thông gió trong khi ngăn chặn nệm võng qua giữa các thanh. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cái nhìn tại của chúng tôi như thế nào để Mua một hướng dẫn mua nệm phim để biết thêm thông tin về các loại khác nhau, và lời khuyên về việc làm thế nào để mua trong cửa hàng.

4. Không nên để bị ảnh hưởng bởi những lời quảng cáo nệm

Không nên nghe những lời quảng cáo nệm giá rẻ khuyến mại lớn bùng nổ của người bán hàng. Đánh giá cơ thể hỗ trợ chúng tôi cung cấp cho chúng tôi trong đánh giá nệm cho thấy như thế nào mỗi nệm giữ cột sống của bạn ở vị trí tự nhiên của nó. Đây là hướng dẫn của bạn tốt nhất để tìm một trong đó là tốt cho lưng của bạn.

5. Nệm và các căn cứ giường

Các nhà sản xuất khuyến khích bạn mua một tấm đệm và giường cơ sở với nhau, và điều này là một ý tưởng tốt nếu bạn đã có cơ sở cũ của bạn trong nhiều năm. Nếu bạn mua nệm và cơ sở riêng biệt, hoặc sẽ giữ cho cơ sở cũ của bạn, đo cẩn thận để đảm bảo rằng chúng tôi là một phù hợp tốt. Kích thước có thể khác nhau do đó, không dựa trên một tấm nệm đôi mới được chính xác kích thước tương tự như cũ.

6. Đảm bảo nệm

Chúng tôi xem xét nhãn hiệu nệm có thông tin về những bảo đảm khác nhau có sẵn với mỗi nệm, để bạn biết những gì là quyền của bạn, nếu có một vấn đề với đệm của bạn. Hầu hết các khoản bảo lãnh cho nệm sẽ không bao gồm mặc dần mòn dẫn đến mất hỗ trợ. Một số điều bạn có thể làm để làm cho vô nghĩa bảo nệm. Trước khi bạn mua nệm của bạn, kiểm tra xem có bất cứ điều gì đặc biệt, chẳng hạn như loại bỏ nhãn hoặc sử dụng một cơ sở khác hơn là một đề nghị một, mà sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

Đó là 6 điều các bạn cần biết để có kinh nghiệm mua giường đệm tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led