Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

5 trái cây làm đẹp và chăm sóc da mặt mềm mại

Chúng ta đều biết hoa qua là những có công dụng giúp làm đẹp da tự nhiên từ trong ra ngoài. Thực tế là các loại trái cây hữu cơ tươi ban các cơ quan của chúng tôi với một loạt các yếu sức khỏe hiến tốt đẹp làm cho họ, tốt, là nữ hoàng của các loại thực phẩm.



Vì vậy, trong khi bạn có thể được ở trên chế độ ăn uống trái cây, là bạn như vào những lợi ích khác mà bạn có thể gặt hái được từ những người nông dân tìm thấy thị trường chín. Không ngạc nhiên, trái cây rất tốt cho làn da của bạn, nó được đưa vào chăm sóc da trên toàn thế giới. Sử dụng các loại trái cây trong đắt tiền, điều trị cơ thể um tùm mà nuôi dưỡng làn da và các linh hồn, trong khi tất cả các mùi. Nhưng bạn chỉ cần nhìn vào bát trái cây của bạn để cắt và theo cách của bạn để chăm sóc da mặt hoa quả rất riêng của bạn ở nhà. Dưới đây là cách với cách tiếp cận từ ngoài vào trong với các loại trái cây yêu thích có thể sử dụng làm đẹp da.

Dâu

Thành viên này của gia đình hoa hồng là một kỳ quan tự nhiên. Mặc dù nó có thể được khó khăn để từ bỏ một vài trong số những người đẹp, hãy xem xét những lợi ích làm đẹp: dâu tây có chứa chất tự nhiên nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, loại bỏ tạp chất và loại bỏ các tế bào chết của da, làm cho lỗ chân lông trông nhỏ và làn da của bạn trông mịn màng và tươi sáng. Họ cũng có một tác dụng tẩy trắng nhẹ để chữa lành các vết bẩn và chất chống oxy hóa để sửa chữa các tổn thương da và chống lại những dấu hiệu lão hóa mà chỉ là khó khăn như vậy để chào đón.

Để làm sạch da mặt của bạn: Chỉ cần xay nhuyễn 1/2 chén dâu tây chín với 1/4 chén bột bắp. Sau đó, áp dụng đối với da trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.

Đào

Nghĩ thương hiệu da mới. Các chất hiện diện trong đào giúp bong các tế bào da chết, thông thoáng lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và thậm chí làm sáng các đốm đồi mồi. Sau đó, vitamin A và C nuôi dưỡng cho một khuôn mặt tươi.

Đối với mặt nạ trên khuôn mặt của bạn thắt chặt: Nghiền một chút và bóc vỏ đào với 1 muỗng canh mật ong và bột yến mạch đủ để tạo thành một hỗn hợp dày. Áp dụng cho da và cho phép duy trì trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.



Các cá sấu lê cung cấp một nguồn giàu các vitamin A, B, D và E và thực sự có chứa nhiều kali hơn chuối. Do đó, bơ thấm sâu vào da đồng đều và nhanh chóng, và kết quả là độ ẩm cho da và giúp điền kinh ngạc lên đường và nếp nhăn.

Đối với dưỡng ẩm phong phú trên khuôn mặt của bạn: Nghiền lên một quả bơ với 1 lòng đỏ trứng hữu cơ và thoa lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch để lộ làn da nhiều dẻo dai hơn.

Chuối

Chuối chứa rất nhiều các lợi ích tương tự như bơ nhưng không có các loại dầu, để họ làm việc tốt trên da nhờn hoặc kết hợp, làm mịn và nuôi dưỡng làn da của bạn trong khi sử dụng chất chống oxy hóa để làm sạch.

Đối với trẻ hóa da mặt của bạn: Mash nửa của một quả chuối chín với hai thìa mật ong và hai muỗng canh nước cốt chanh hoặc nước cam. Áp dụng cho khuôn mặt của bạn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với một ánh sáng ngay lập tức.

Dưa chuột

Có một lý do một vài lát dưa chuột trên mắt là một nghi thức vẻ đẹp lâu năm. Các chất có trong dưa chuột được biết để ngăn giữ nước (tạm biệt đôi mắt sưng húp và quầng thâm). Ngoài ra trong dưa chuột trợ trong sức khỏe tổng thể của làn da của bạn và có thể cải thiện làn da của bạn, trong khi hàm lượng nước cao của nó làm cho một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên.

Đối nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn: Bóc một dưa chuột và chạy nó thông qua một máy xay sinh tố hoặc một bộ xử lý thực phẩm. Đổ bột dưa chuột vào một cái chao hoặc lọc và bắt lỏng của dưa chuột. Thêm vào đó đến 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê. Khuấy nó và nhẹ nhàng thêm một bị đánh đập, lông trắng trứng. Áp dụng cho khuôn mặt của bạn và để nó vào trong 15 đến 25 phút, sau đó rửa sạch.

Hãng chăn nệm gấp , gối ngủ Cuscino là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng thiết yếu cho gia đình cho bạn một giấc ngủ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led