Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đệm lò xo gia đình và em bé chống cháy

Những thương hiệu nổi tiếng của đệm lò xo gia đình và em bé được bán trên thị trường trong những tháng gần đây để các gia đình và các trung tâm chăm sóc ban ngày có chứa chất chống cháy độc hại liên quan đến nguy cơ ung thư tăng lên, theo các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được tiến hành cho. Một thành viên của gia đình của hóa chất đã được gỡ bỏ từ bộ đồ ngủ của trẻ em trên bệnh ung thư liên quan đến một thế hệ trước đây.



Trong khi sản xuất đồ gỗ thường được bổ sung các chất chống cháy cho đệm bọt ở ghế sofa, ghế bọc da, kết quả thử nghiệm trên nệm trẻ ngạc nhiên và lo lắng một số nhà khoa học đã nghiên cứu các hóa chất. Trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi thậm chí có thể dành 12 giờ mỗi ngày trong một hang đá, và bọt xốp có thể đáp ứng các quy định phòng cháy an toàn liên bang mà không có việc sử dụng các hóa chất.

Đệm có chứa chất chống cháy có một điểm chung là được thực hiện ở Trung Quốc. Không ai trong số các đệm thử nghiệm sản xuất trong nước chứa một lượng đáng kể của bất kỳ hình thức. Có nhiều hơn để an toàn phòng ngủ hơn là chỉ mua một tấm đệm chống cháy mới. Họ lưu ý rằng sự ra đời của đệm chống cháy mới cho người dùng nhiều thời gian hơn để thoát khỏi một đám cháy phòng ngủ, nhưng nói rằng mọi người cần phải thực hiện các bước an toàn bổ sung là tốt. Nó đặc biệt quan trọng, các nhà sản xuất nói, liên quan đến trẻ em.

Một trong những cách để ngăn chặn những tác động thường gây tử vong của một đám cháy phòng ngủ là sở hữu được một tấm đệm chống cháy. Đó cũng là mệnh lệnh mà cha mẹ nói chuyện với con cái về tầm quan trọng của an toàn cháy nổ.

Edena khuyên bạn những lời khuyên ngủ an toàn

- Máy dò khói thực sự tiết kiệm cuộc sống. Trong 60% các vụ cháy nệm có liên quan, báo động khói được hoặc không có mặt hoặc không hoạt động.
- Bắt đầu bảo vệ trẻ em của bạn khi họ còn nhỏ. Khi đi mua quần áo cho trẻ em, tìm kiếm mục có nhãn không cháy hoặc những người làm bằng vải ít dễ cháy.
- Hãy cẩn thận với lửa, thậm chí nếu bạn là một người trưởng thành. Ngay từ sớm, dạy trẻ em về sự nguy hiểm của lửa. Để diêm và bật lửa ra khỏi tầm với của trẻ em, tốt nhất là đảm bảo chúng ở một vị trí bị khóa. Không hút thuốc trên giường đệm. Dập tắt tất cả các ngọn nến đang cháy trước khi đi ngủ hoặc sau khi ra khỏi phòng.
- Áp dụng với các thiết bị chăm sóc. Đảm bảo rằng bạn sử dụng chăn và ủ điện chỉ trong phòng thí nghiệm đã được phê duyệt với dây mà không bị sờn. Bộ đồ giường đệm, rèm cửa và quần áo nên luôn luôn có ít nhất ba chân từ máy sưởi di động. Đừng để dây điện bị bắt giữa đệm và bức tường, nơi họ có thể nóng lên giường.

Châm ngôn: Một chiếc nệm giá rẻ thì thường đi với những điều không đảm bảo, thế nên việc chọn địa điểm mua cực kỳ quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led