Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Quá trình sản xuất đệm nệm lò xo theo tiêu chuẩn

Ngày nay, hầu hết đệm được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn. Điều này tiêu chuẩn đã được khởi xướng bởi ngành công nghiệp để giải quyết bất kỳ sự khác biệt chiều mà có thể xảy ra giữa các công ty sản xuất giường và các công ty mà làm cho nệm. Các kích thước bao gồm giường đôi, rộng 39 inch và dài 74 inches, giường đôi, rộng 54 inch và dài 74 inches, giường hoàng hậu, rộng 60 inch và dài 80 inches, và giường vua, rộng 78 inch và dài 80 inches.

Cốt lõi của một tấm đệm lò xo điển hình là các đơn vị, một loạt các cuộn dây được gắn với nhau bằng dây dẫn bổ sung. Các lớp bọc được gắn liền với các đầu tiên, được gọi là các chất cách điện, được lắp trực tiếp vào và ngăn ngừa các lớp tiếp từ đúc cho các cuộn dây. Trong khi các chất cách điện là khá chuẩn, số lượng các lớp nệm có thể rất khác nhau về số lượng, dao động 2 đến 8 lớp và từ 1/4 inch đến 2 inch độ dày. Di chuyển ra phía ngoài, các thành phần tiếp theo là các mặt bích, kết nối tấm được gắn vào nắp bông của đệm lớn, kẹp tròn được gọi là heo nhẫn. Các đỉnh, đáy và mặt bên của đệm được khâu lại với nhau bằng băng keo biên giới.

Trong khi một loạt các nem lo xo được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đặc biệt và các tình huống, bốn cuộn dây thông dụng nhất là các các liên tục, và các hệ thống. Các lò xo là đồng hồ cát hình và thắt nút ở cả hai đầu. Các thiết kế là tương tự như đồng hồ cát hình, nhưng trên và dưới của nó được san phẳng để tạo điều kiện cho một hành động giữa các cuộn dây. Các liên tục bao gồm một sợi rất dài của dây thép cấu hình thành các đơn vị hình. Cuối cùng, trong các hệ thống, mỗi cuộn dây được bọc trong một vỏ bọc vải đó cũng kết nối nó với các đơn vị cuộn dây vỏ láng giềng.

Đệm hiện nay được làm từ nhiều vật liệu, cả tự nhiên và tổng hợp. Các xoắn ốc, và các thành phần được làm từ dây thường của một nặng hơn được sử dụng trong các. Các chất cách điện bao gồm lưới hoặc lưới thép, và các lớp nệm lò xo có thể bao gồm một số loại vật liệu khác nhau bao gồm chất xơ tự nhiên, bọt. Các mặt bích được làm bằng vải, và heo nhẫn kim loại. Trên, phía dưới và mặt bên bao gồm một bọc vải bền bông trên lớp bồi bằng xốp hoặc sợi, và các ràng buộc.

Trong giai đoạn sản xuất hầu hết các thủ tục kiểm soát chất lượng được thực hiện bởi mắt thấy. Phần lớn các nhà sản xuất thực hiện thanh tra tại các điểm quan trọng trong quá trình sản xuất: sau khi nhận được, trước khi đóng cửa, và trước khi đóng gói.

Trong khi xây dựng đệm lò xo truyền thống tiếp tục chiếm của sư tử chia sẻ của nệm được sản xuất tại đất nước này, cả nước giường và nệm không khí đang ngày càng phổ biến. Trong khi những thiết kế độc đáo đòi hỏi nhiều kỹ năng khác nhau và các công nghệ sản xuất, nhu cầu ngày càng tăng đối với họ trong suốt hơn 20 năm qua cho thấy một xu hướng nệm lò xo mới đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led