Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Các vấn đề về đệm và lời khuyên cho giấc ngủ

Bắt đầu lên giường ngủ tự nhiên với chiếc đệm của mình để ngủ tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn và tràn đầy sinh lực.



Đặt một giờ đi ngủ thường xuyên

Có giấc ngủ và thức dậy thường xuyên thời gian mỗi ngày, ngay cả vào cuối tuần, sẽ giúp điều kiện tự nhiên giấc ngủ-thức của cơ thể của bạn (hoặc sinh học) chu kỳ. Nếu bạn có xu hướng ở lại muộn vào cuối tuần, chắc chắn bạn vẫn cố gắng thức dậy vào thời gian thông thường, hoặc nhiều nhất là một giờ sau đó. Bạn luôn có thể bù đắp cho mất ngủ một giấc ngủ ngắn.

Thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày

Nếu bạn đang ngủ đủ giấc, bạn nên thức dậy một cách tự nhiên mà không có một báo động. Nếu bạn làm, sau đó nó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn không ngủ đủ giấc, có lẽ bạn cần phải bắt đầu đi ngủ sớm.

Tạo nên cho giấc ngủ bị mất

Hầu hết chúng ta đều có một dip tự nhiên trong sự tỉnh táo giữa từ lúc 2 giờ đến 4 giờ. Một giấc ngủ quyền lực nhanh chóng có thể cực kỳ hiệu quả, nhưng bất cứ điều gì dài hơn 30 phút, bạn sẽ nhập vào một trạng thái ngủ sâu và cảm thấy tồi tệ hơn khi bạn thức dậy.

Điều này làm cho việc lựa chọn đệm lò xo đúng rất quan trọng. Không chỉ cần cung cấp cho bạn một đêm thoải mái của giấc ngủ, nó cũng rất cần thiết cho sức khỏe tốt vì nó giữ cột sống của bạn sắp xếp đúng. Để tìm đúng thì bạn cần phải hiểu được bốn điểm cơ bản tạo nên sự phù hợp lý tưởng cho bạn.

Những điều cho một giấc ngủ hoàn hảo

Nghi là cách bề mặt đệm chống lại cảm thấy cơ thể của bạn. Đệm thường đề cập đến những gì bạn cảm nhận được khi bạn nhấn xuống trên bề mặt nệm với ngón tay của bạn. Làm thế nào thoải mái một tấm nệm cảm thấy phần lớn phụ thuộc vào các lớp bọc, như đệm, cũng như sở thích cá nhân của bạn.

Hỗ trợ đề cập đến cách nệm đẩy trở lại để giữ cho cột sống của bạn ở vị trí trong khi bạn ngủ. Độ cứng cơ bản mô tả như thế nào nó cảm thấy khi bạn nghiêng cân nặng của bạn trên nệm với đầu gối của bạn. Mọi người cần hỗ trợ mức độ khác nhau. Nếu không có sự hỗ trợ thích hợp, bạn có thể bị đau lưng hoặc căng cơ.

Độ bền là một tấm đệm sẽ cung cấp cho bạn đủ sự hỗ trợ và sự thoải mái mà bạn muốn bao lâu. Điều này chủ yếu được xác định bởi chất lượng của vật liệu của nó và làm thế nào nó được xây dựng. Nói chung các vật liệu có độ bền cao hơn có xu hướng nặng hơn và đắt tiền hơn.

Không gian ngủ lý tưởng tu là khu vực bạn cần cho một đêm ngon giấc, mà khác từ người sang người. Bạn cần tự do chuyển động để giúp bạn thư giãn và giữ cho bạn thoải mái trong khi bạn ngủ, như một người khỏe mạnh di chuyển từ 40 đến 60 lần một đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led