Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

6 bước làm chăn ra gối ngủ dễ thương cho bé

Chào mọi người !

Tôi muốn làm một cái bộ chăn ra gối ngủ em bé cho cháu trai của tôi, nhưng thật đáng buồn tôi chỉ không có thời gian để thực hiện một dễ thương. Tôi đã thực hiện một trong những chiếc chăn cho năm qua và nó đã tổ chức rất tốt. Nó cũng là một dự án khá dễ dàng cho người mới bắt đầu. Tôi mất hơn một giờ để làm chăn này. Mà là khá tuyệt vời vì tôi luôn luôn có vẻ để có một số loại trở ngại khi tôi may.



Dưới đây là những gì bạn cần để làm em bé chăn gối ngủ này.

Vật liệu:

- 1/2 sân vải cho mảnh trước của bạn

- 1/2 sân của một loại minky vải mềm

Trước khi bạn bắt đầu đi và rửa vải đó. Đây là siêu quan trọng để rửa vải của bạn trước khi bạn bắt đầu khâu. Nó có thể thực hiện hoặc phá vỡ dự án. Chỉ cần sắt sau khi rửa phải lấy vải của bạn nhìn rõ nét một lần nữa!

Khi vải đã được rửa chúng ta có thể bắt đầu

Bước 1: Bắt đầu với mảnh phía trước của bạn nằm vải của bạn ra. Tôi sử dụng sàn của tôi. Có thực sự không phải là một phép đo chính xác tôi sử dụng. Tôi thành thật nghía nó. Tôi thích chăn của tôi để nhìn vuông hơn vì vậy tôi chỉ cắt một ít ra khỏi chiều dài trong khi không cắt bất cứ thứ gì ra khỏi chiều rộng của vải. Khi bạn thích giao diện của phần trước của bạn nằm vải của bạn ngay trên đầu trang. Bên sai với nhau, của bạn sẽ lớn hơn so với phần phía trước của bạn bây giờ. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được xếp góc vào góc. Không có nếp nhăn, là một trong những loại vải khó khăn nhất đối với tôi để làm việc với. Vì vậy, tiết kiệm cho mình một thời gian và chắc chắn rằng nó là tất cả mịn màng. Một khi bạn đã làm điều đó cắt bạn một inch và 1/2 tất cả các con đường xung quanh. Xem như thế nào trong hình ảnh đầu tiên của tôi như thế nào phần phía trước của tôi bây giờ là một inch và 1.2 dài hơn minky của tôi? Đó là những gì nó sẽ giống như tất cả các con đường xung quanh chăn của bạn!

Bước 2: Gối ngủ cần làm bé con và dễ thương có đồ êm nên hãy chọn vải bông ép

Bước 3: Tạo một lần và báo chí. Loại vải này bây giờ sẽ được khoanh lại trên một phần của vải của bạn. Bây giờ bạn cần đến pin. Hãy nhớ những gì tôi đã nói về. Nó rất thích di chuyển, vì vậy, pin rằng kẻ hút tại chỗ. Tôi thích để gấp một bên và sau đó gấp ở phía đối diện. Vì vậy, nó là một chút dễ dàng hơn khi nói đến góc. 

Bước 4: Gấp góc trong một tam giác và báo chí.

Bước 5: Bây giờ bạn sẽ lặp lại quá trình hai lần như trong bước hai và ba. Tôi đã đề cập đến pin tất cả các con đường xung quanh.

Bước 6: Chuẩn bị may đệm cho bé thật gọn và tiện lợi. Sử dụng một khâu thẳng, khâu tất cả các con đường xung quanh các cạnh của vải. Xem như thế nào trong hình 6 chân ép tôi gần mép của nếp. May chậm và ổn định. Không cần phải vội vàng, tôi đã tìm thấy vũ bão gây ra cho tôi nhiều vấn đề và có lẽ là lý do tại sao một số dự án của tôi là 3 giờ dài hơn nó cần phải được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led