Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Làm thế nào để chọn một giường nệm

Gần như ở khắp mọi nơi bạn đi có dấu hiệu và các cửa hàng quảng cáo một cửa hàng đệm giá tốt. Nhiều tuyên bố rằng họ sẽ đánh giá đối thủ cạnh tranh và thực hiện "tốt nhất" nhãn hiệu. Họ liệt kê nhiều loại khác nhau của nệm để lựa chọn, trong đó có thể có đầu của bạn quay cuồng trên một tình trạng quá tải thông tin. Hiểu thuật ngữ cơ bản và vật liệu tạo nên nệm khác nhau sẽ giúp bạn thực hiện một quyết định mà nệm tốt nhất sẽ được phù hợp với bạn.



Lịch sử

Theo Edena.vn giường nguyên thủy đầu tiên được sử dụng trong thời kỳ đồ đá mới, hơn 10.000 năm trước đây. Ai Cập là những người đầu tiên ngủ trên một bục cao. Đế chế La Mã đã nhìn thấy sự ra đời của nệm nhồi với lau sậy, cỏ khô, lông cừu hoặc lông vũ. Họ cũng là những người đầu tiên phát hiện giường nước. Nệm rằng vẫn còn phổ biến đã được cấp bằng sáng chế trong năm 1930. Giường nước hiện đại đã về trong những năm 1960 và giường không khí tiếp trong những năm 1980. Bọt xốp và gối đầu đã được giới thiệu trong những năm 2000 đầu giường sang trọng ngày càng trở nên phổ biến.

Hàm số

Nệm hiện đại thường được nâng lên khỏi sàn nhà và được làm bằng vật liệu không được hấp dẫn đến lỗi. Đổi mới luôn luôn được giới thiệu để cung cấp nệm mới cho người tiêu dùng để cải thiện giấc ngủ, sức khỏe và sự thoải mái.

Quan niệm sai lầm

Nệm ty được cho là bề mặt ngủ tốt nhất cho những người bị đau lưng, nhưng khái niệm đã được xua tan. Nệm có một nơi nào đó ở giữa công ty và mềm mại là tốt nhất vì chúng cho phép các vai và hông để chìm vào giường trong khi vẫn giữ cột sống thẳng.

Các loại

Nệm Innerspring chứa các cuộn dây, hay lò xo, nệm trong đó điều chỉnh trọng lượng của một người khi họ ngủ hoặc di chuyển. Có rất nhiều loại nệm innerspring sẵn, và ngay cả với nệm mới hơn trên các thị trường mà họ giữ lại hơn 80 phần trăm của thị trường. Bọt xốp để điều chỉnh các đường nét của cơ thể khi một người nào đó ngồi hoặc đặt trên họ, tuy nhiên họ là chậm để mở rộng trở lại hình dạng làm trung tự nhiên của họ về những điều chỉnh đêm khó chịu. Nệm cao su tương tự như bọt nhưng họ không mất nhiều thời gian để phục hồi. Nệm không khí và giường nước đều là có sẵn trong các hình thức thử nệm. Tất nhiên, nệm không khí cầm tay phù hợp nhất cho một vị khách thường xuyên hoặc các tình huống cắm trại

Tính năng

Đệm lò xo cá nhân có các tính năng đặc biệt của riêng mình. Ví dụ, nệm có thể sử dụng một trong ba lò xo khác nhau hình đồng hồ cát, liên tục cuộn dây hoặc lò xo túi và mỗi mô hình cụ thể sẽ có một số lượng khác nhau của lò xo. Nhiều nệm đi kèm với bảo hành 10 năm, tuy nhiên có những điều kiện cụ thể. Đọc nhãn của nệm bạn đang xem xét cùng với các bản in đẹp của một thỏa thuận hợp đồng hoặc bán hàng.

Khả năng

Mua sắm cho một chiếc giường với đối tác của bạn nếu bạn không ngủ một mình. Cả hai bạn nên nằm xuống ở các vị trí khác nhau trên bất kỳ nệm bạn đang xem xét. Để xem nếu bạn có thể nói khi đối tác của bạn ngồi, đặt xuống hay đứng dậy, sau đó thay đổi vị trí. Điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ có được một tấm nệm trên mà cả hai cảm thấy thoải mái, và bạn sẽ tránh được rất nhiều ban đêm bị gián đoạn cho mỗi người các con quá.

Cân nhắc

Cửa hàng xung quanh khi nó là thời gian để có được một tấm nệm mới, như chúng không hề rẻ. Thiết lập một ngân sách trước khi mua sắm và gắn bó với nó. Hãy đối xử với nệm mua hầu như mua xe, có nghĩa là mặc cả với người bán hàng và đi nơi khác nếu họ sẽ không làm cho các thỏa thuận mà bạn muốn. Hãy là hợp lý, tuy nhiên, như những người bán nệm sẽ không cung cấp cho các sản phẩm của họ đi một trong hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led