Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Làm sạch đệm sạch sẽ loại bỏ bụi bẩn tịch tụ

Mỗi chúng ta dành gần như của toàn bộ cuộc sống của chúng tôi nằm trên một tấm đệm người ta sẽ nghĩ rằng nó sẽ đứng một mình trên đỉnh của danh sách của chúng tôi thường xuyên làm sạch phép đối mặt với nó, chúng ta hiếm khi nghĩ về việc làm sạch nệm.



Vấn đề là, một khi bạn lột bỏ tất cả, bạn lại với một tấm đệm có một trải mà bạn không thể loại bỏ nó không giống như có một dây kéo và bạn chỉ có thể giải nén các trang bìa và ném nó vào máy giặt không, sự thật đáng buồn là một khi chúng ta kéo tất cả các tờ đi, chúng ta có xu hướng nhắm mắt làm ngơ để bất cứ điều gì có thể sống trên đỉnh đệm chính nó.

Đệm có thể nuôi dưỡng sự cố tràn, vết bẩn, bụi bẩn, bụi, bụi và tồi tệ hơn vì vậy, việc duy trì một tấm đệm sạch sẽ là rất quan trọng vì nhiều lý do, không phải là ít trong số đó là một thực tế rằng cơ thể mặc một phần của bạn đang nằm trên đầu trang của nó chỉ có một tấm tách bạn.

Máy hút bụi đệm

Đây là một bước tiến quan trọng bởi vì nó loại bỏ các bụi bẩn trên đệm lò xo ,các tế bào da chết và các mảnh vỡ rơi xuống đệm và tích tụ. Xem xét việc làm này mỗi khi bạn xoay đệm, một lần một mùa giải. Bây giờ, phần quan trọng ở đây là sử dụng một tập tin đính kèm bọc sạch, vì nhớ rằng chân của bạn lên tất cả các loại hung hãn và bạn không muốn được lắng đọng trên những tấm đệm của bạn. Chúng tôi có một bài viết và video về cách làm sạch của bạn làm sạch công cụ, mà dạy cho bạn làm thế nào để làm điều này. Ghi hút bụi đệm cũng như nền tảng, nếu bạn có thể quản lý nó.

Một khử mùi đệm

Bạn có thể nệm hút bụi bằng cách thêm một bước nữa, và đó là khử mùi. Tôi đoán với tất cả những giọt mồ hôi, bụi và những thứ vui vẻ đệm xử lý khác, nó có thể bắt đầu để phát triển nó là hương thơm độc đáo riêng. Để chống lại điều này, chỉ cần chọn lọc trên đệm của bạn, để lại cho ba mươi phút và sau đó hút chân không với điều đó đính kèm bọc. Chất khử nùi là nó chắc chắn sẽ giúp trung hòa mùi hôi. Lưu ý tuy nhiên, nó sẽ không thực sự làm sạch bất kỳ vết bẩn trong này phương pháp làm sạch khô. Nếu bạn giống như các loại dầu thiết yếu với trước , bổ sung năm giọtsàng lọc và bạn sẽ nhận được để thưởng thức mùi hương đáng yêu cho một vài đêm sau đó.

Lưu ý về hơi nước làm sạch và làm sạch sâu

Một số người thề bằng cách làm sạch chăn ra gối bằng hơi nước làm sạch của họ. Bây giờ, những gì tôi biết là đệm không làm tốt với độ ẩm nên tôi không sử dụng các phương pháp này, mặc dù tôi có thể truy cập vào cả hai loại sạch sâu và sạch hơi nước. Tôi cũng biết rằng có những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp làm điều này và những người bị dị ứng hoặc các vết bẩn đệm rất khó có thể xem xét sử dụng một chuyên nghiệp hơn là nó trên của riêng họ. Những người này được đào tạo và có quyền truy cập vào thiết bị khai thác lớn. Tôi tin tưởng họ hơn tôi, đặc biệt là khi nói đến công cụ ngủ được yêu thích nhất và quan trọng đệm của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led