Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Đệm điện có những nguy hiểm khi sử dụng như nào

Một ấm cúng ấm áp kháng cáo đệm điện cho nhiều người trong những tháng mùa đông. Đệm điện thường tiết kiệm tiền so với chuyển lên nhiệt khi nhiệt độ giảm xuống, nhưng họ cũng trình bày một số nguy hiểm. Sử dụng chăn điện theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ giúp giảm nguy cơ chấn thương và nguy hiểm khác của chăn điện.



Dòng điện từ

Một trường điện từ được tạo ra xung quanh bất kỳ mục nào mà sử dụng điện, bao gồm cả chăn điện,gia dụng như đệm điện thường tạo ra tần số rất thấp. Có sự bất đồng về tác động của các lĩnh vực nhưng cho thấy rằng việc tiếp xúc mở rộng cho các lĩnh vực này đi kèm với việc sử dụng đệm điện có thể gây ra hiệu ứng tiêu cực về sức khỏe, bao gồm tăng nguy cơ ung thư. Bởi vì gần với cơ thể, trường điện từ của một chiếc đệm điện có thể xâm nhập vào cơ thể một vài giờ tại một thời điểm. Trường điện từ cũng có thể gây ra vấn đề cho các bào thai của phụ nữ mang thai sử dụng chăn điện.

Quá nóng

Quá nóng cơ thể với một chiếc đệm lò xo điện là một nguy cơ của việc sử dụng đệm điện, đặc biệt là đối với những người có bệnh tiểu đường và các bệnh khác. Một người bị bệnh tiểu đường có thể có vô cảm với nhiệt mà làm cho nó khó để nói rằng cái đệm quá ấm. Sự thiếu cảm giác có thể gây bỏng trong trường hợp nặng. Quá nhiệt cơ thể khi mang thai là một mối quan tâm với đệm điện. Một tăng nhiệt độ cơ thể cốt lõi có thể gây hại cho thai nhi, đặc biệt là trong ba tháng đầu tiên.

Cháy nguy hại

Dây điện kết nối với một chiếc đệm điện có thể gây ra hỏa hoạn hoặc điện giật nguy hiểm nếu nó trở nên hư hỏng. Viện đệm điện khuyến cáo không nên đặt các dây giữa đệm và hộp lò xo. Ma sát có thể gây ra các dây để cạnh tranh, gia tăng nguy cơ hỏa hoạn. Nhiệt tạo ra từ các dây dẫn điện khi được bao phủ bởi những tấm đệm hoặc các mặt hàng khác cũng làm tăng nguy cơ cháy. Một cào vật nuôi hoặc nhai trên dây giới thiệu một giật.

Lạm dụng

Sử dụng không đúng cách của một chiếc đệm điện có thể làm cho nó một bổ sung nguy hiểm cho giường của bạn. Thực hiện theo các hướng dẫn của nhà sản xuất rửa chính xác để tránh thiệt hại cho đệm. Tránh ủi đệm điện, mà có thể làm tan chảy các dây bên trong. Tụ nhóm lên tấm đệm hoặc véo dây là một cách khác để người tiêu dùng đôi khi lợi dụng đệm. Lạm dụng có thể làm tăng sự nguy hiểm của đệm điện.

Bạn có thể xem thêm về gối ngủ điện gây những nguy cơ xảy ra như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led