Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thị trường nệm bông ép mới giống như cái cũ

Việc viết đầu tiên của tôi là như một phóng viên và, cậu bé, là khó khăn. Cứ mỗi sáu tháng, các nhà sản xuất sẽ diễu hành ra sản phẩm mới, và mỗi sáu th sá áng, tôi sẽ phải viết một cái gì đó thú vị. Vấn đề là, nệm mới chỉ giống như những cái cũ. Những gì có thể nói?



Của tôi, mọi thứ đã thay đổi! Những ngày này, các cửa hàng nệm bông ép giường và các trang web được làm đầy với sự lựa chọn đa dạng. Thậm chí tốt hơn, vật liệu nệm và thiết kế đã được cải thiện đáng kể trong những năm qua, có nghĩa là bạn không phải trả một số tiền để có được một chiếc giường đó là làm tốt và cảm thấy tuyệt vời. Một tấm nệm tốt cung cấp giảm áp lực điểm, những khu vực nặng của cơ thể, như hông hoặc vai, mà cần hỗ trợ thêm. Nếu không có sự hỗ trợ đó, các khu vực này có thể đẩy vào nệm, khiến bạn trăn trở, thức dậy liên tục, và cảm thấy đau nhức trong buổi sáng. Có vẻ đơn giản, nhưng, vì cơ thể khác nhau về kích thước và hình dạng, một tấm nệm có hỗ trợ một người độc đáo có thể không ủng hộ cũng không thoải mái khác. Đó là lý do tại sao nó là điều cần thiết để cố gắng ra nhiều mô hình trước khi bạn nằm xuống, có thể nói, bất kỳ tiền bạc.

Các truyền thống, và được bán rộng rãi nhất, nệm là một loại, trong đó sử dụng cuộn dây thép nén để đáp ứng với áp lực. Nói chung, nhiều cuộn dây và dây dày hơn có nghĩa là một chiếc giường vững chắc hơn. Để làm cho bề mặt của một tấm nệm thoải mái hơn, các nhà sản xuất trên lớp vật liệu đệm, trong đó có thể bao gồm một lớp đệm bông, hoặc một miếng bông riêng khâu chặt vào nệm. Hãy nhớ rằng một liều lượng lành mạnh của đệm sẽ không ngăn cản một đơn vị tốt từ làm công việc của mình, như vậy, thậm chí nếu bạn là một fan cứng, bạn vẫn có thể chọn một tấm nệm đó trông đẹp mắt đầy đặn. 

Nệm có thể liên quan là bộ nhớ bọt, mà các nhà sản xuất duy trì sản xuất một và lạnh hơn, do đó, nhiều mặt thoải mái ngủ hơn bọt bộ nhớ chuẩn. Đây là một yêu cầu khó khăn để chứng minh, tuy nhiên, kể từ khi nhiệt độ trong phòng, trọng lượng chăn, và các yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến cách ấm hoặc làm mát cho bạn cảm thấy vào ban đêm.

Ngược lại, giường su bọt cung cấp một cảm giác hơi mà kháng cáo cho một số người, cũng như thực tế là nhiều thương hiệu sử dụng một loại vật liệu từ thực vật, như trái ngược với tổng hợp, tự nhiên. Và đối với những người muốn chỉ vật liệu tự nhiên trên giường của họ, chúng tôi thực hiện một dòng sản phẩm nệm cao su đó có một lớp lông cừu và một bìa hữu cơ.

Cuối cùng, nếu bạn và quan trọng khác của bạn có sở thích nệm rất khác nhau, một giường không khí điều chỉnh có thể là một sự thỏa hiệp tốt. Giường không khí dựa trên phép bạn tùy chỉnh độ cứng bằng cách chọn bao nhiêu không khí được bơm vào và nhiều mô hình có điều khiển riêng biệt cho mỗi bên của nệm.

Trong khi không có quy tắc cứng và nhanh liên quan đến khi một tấm nệm là qua thủ của nó, có lẽ bạn nên suy nghĩ về mua sắm, nếu bạn không ngủ cũng như bạn sử dụng để hoặc cảm thấy đau nhức trong buổi sáng. Tạp chí công nghiệp giờ đi ngủ báo cáo rằng người ta thường thay nệm của họ mỗi 3 đến 5 năm.

Với tất cả các tùy chọn hiện có, nem lo xo là rất nhiều thú vị hơn so với ngày nay họ đã được cách trở lại khi nào. Vui mừng để nói, công việc của tôi trong những ngày tôi giữ lại đêm thay vì đưa tôi vào giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led