Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cẩu hỏi để hỏi khi mua một đệm lò xo

Nghiên cứu là quan trọng khi lập kế hoạch mua, và điều này là chắc chắn đúng khi mua đệm . Một số khác biệt tồn tại trong các lĩnh vực của bọt cao su. Ví dụ, người tiêu dùng có thể không biết rằng hỗn hợp tổng hợp có thể mang các nhãn tự nhiên, mà có thể gây hiểu lầm khi đưa ra so sánh. Là mối quan tâm sức khỏe lâu dài kết hợp với mong muốn đi sinh thái thân thiện, nhiều người đang tìm kiếm ra nệm, nhưng thường không biết bắt đầu từ đâu. Mà các quá trình tạo ra một tấm đệm mà là tự nhiên và thân thiện với môi trường? Làm thế nào để bạn biết nếu nó có chứa các hóa chất nguy hiểm đó sẽ vây quanh bạn trong vòng 8 giờ bạn dành ngủ trên đó? Người tiêu dùng cần và muốn biết những gì họ đang mua. Danh sách kiểm tra sau đây sẽ giúp bạn làm việc một người mua sắm thông tin khi mua một tấm đệm trực tuyến hoặc tắt.



Những gì để hỏi khi mua đệm lò xo:

Mua và nghiên cứu đệm lò xo có thể chứng minh một chút khó khăn, đặc biệt là nếu bạn không biết những gì để tìm. Dưới đây là những câu hỏi trên, bạn cần phải giải quyết khi so sánh giường để đảm bảo bạn có được một sức khỏe một tấm nệm và một giá trị tốt.

1. Thành phần của đệm lò xo là gì?

100% latex tự nhiên là hấp dẫn nhất, trong khi các hỗn hợp và tổng hợp là không. Lò xo thiên nhiên được làm từ mủ cao su lỏng thu được từ cây cao su, thường sử dụng phương pháp sinh thái thân thiện. Trái ngược hoàn toàn với lò xo thiên nhiên, cao su tổng hợp được tạo ra từ các hóa chất bao gồm các sản phẩm dầu mỏ, và phát hành hóa chất thông qua một quá trình gọi là thoát khí. Nó không phải là thân thiện với môi để thực hiện hoặc sử dụng, và nhận được sự hài lòng của chủ sở hữu thấp hơn và xếp hạng độ bền. Hãy chắc chắn rằng các sản phẩm có chứa tất cả và trích 100% tự nhiên, là hỗn hợp có thể được phân loại là "tự nhiên" là tốt.

2. Thế nào là các vỏ làm từ đâu?

Các tốt nhất là một bìa hữu cơ được chứng nhận. Bìa hữu cơ cải thiện tính thở trong khi cảm giác mềm mại của họ chuyển thành cải thiện sự thoải mái. Không dệt bao mở rộng độ bền và bảo vệ tốt hơn chiếc đệm. Chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ của bông được chứng nhận hữu cơ, do đó hãy chắc chắn rằng các thương hiệu nói người nó được chứng nhận bởi. Thuốc trừ sâu điều trị, phi cơ đưa hóa chất vào chiếc nệm nơi bạn sẽ dành một phần lớn trong ngày.

3. Có bất cứ điều gì giữa nắp và mủ?

Đệm có phải là 100% tinh khiết lò xo. Lò xo là sự lựa chọn tốt nhất vì nó tự nhiên điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bằng cách thấm hút ẩm hoặc mang ra khỏi cơ thể. Đó là khả năng cách điện tự nhiên giúp duy trì nhiệt độ tối ưu không quá nóng hoặc quá lạnh.

4. Điều gì đang sử dụng để đáp ứng các tiêu chuẩn ngọn lửa?

Chọn một tấm đệm có tính năng lò xo như các rào cản lửa. Đây là một sản phẩm tự nhiên mà không làm tăng chất gây ung thư. Thường được sử dụng chất chống hóa chất như và chất chống khác được biết là gây ung thư và thải ra khí. Những chất gây ung thư, chất chống cháy hóa học phủ nhận mục đích của việc có một tấm đệm lò xo thiên nhiên. Nếu các nhà bán lẻ không nói hoặc không biết làm thế nào nệm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn ngọn lửa, rất có thể là họ sử dụng hóa chất.

5. Cấp độ cứng là gì? Có những lựa chọn?

Như với bất kỳ giường, điều quan trọng là phải biết mức độ săn chắc. Trong đệm lò xo này có xu hướng thể hiện như, hoặc vết lõm tải võng, cao hơn chỉ cảm thấy vững chắc hơn: 15-23 mềm, 24-30 là vừa, 31-38 là công ty, và hơn 39 công ty là phụ. Hầu hết mọi người sẽ tìm thấy 26-36 thoải mái nhất, vì đây là biểu thị. Hãy tìm một nhà bán lẻ cung cấp các tùy chọn khác nhau, chỉ cần trong trường hợp bạn cần gió lên để trao đổi cho một mô hình nhỏ đi vững chắc hơn.

6. Có phải các lớp dán lại với nhau?

Nệm giá rẻ có chứa hóa chất đó sẽ chống lại lợi ích của lò xo thiên nhiên. Ngoài ra, các lớp thay thế cho nhau được niêm phong cho phép bạn hoàn toàn may và tối ưu hóa mức độ của riêng của bạn thoải mái. Thay vì trao đổi hoặc thay thế toàn bộ tấm đệm, bạn có thể lựa chọn không cho các lớp khác nhau. Bạn cũng có thể thay thế lớp mòn trong tương lai mà không mua một chiếc giường mới. Tất cả các loại keo, bao gồm cả nước dựa trên, có chứa hóa chất và có thể làm tăng nguy cơ trở thành một nguy cơ hỏa hoạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led