Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Gối ngủ cho thiên thần bé nhỏ của mẹ

Bạn đang nhìn chằm chằm thiên thần của bạn ngon trên chiếc gối ngủ thật say do bạn chọn mua. Bạn đã đi đến độ dài lớn để làm chỗ ngủ của cô không chỉ dễ thương mà còn an toàn. Bạn đã đọc và học được những kiến ​​nghị về giấc ngủ an toàn, nhưng vẫn không thể không tự hỏi nếu cô ấy sẽ không được nghỉ ngơi thoải mái hơn đầu vào một chiếc gối nhỏ, sau khi tất cả, cô biết làm thế nào để chọn đầu ngay bây giờ và đã bắt đầu cuộn lại. Bạn hãy tự hỏi, Điều gì có thể gây tổn hại? Thật không may, cho phép trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi em dưới 2 tuổi ngủ với gối hoặc bộ đồ giường mềm khác có thể có hậu quả nghiêm.





Gối an toàn


Hầu hết các bà mẹ tương lai được mới tìm thấy niềm vui trong việc lập kế hoạch và trang trí vườn ươm đứa con của họ. Cho dù bạn chọn một chủ đề cuốn truyện hay một bảng màu đơn giản, rất có thể bạn sẽ bị cám dỗ để điền vào giường của với một bội nhiều màu sắc, phù hợp với ít chăn, gối một trẻ sơ sinh và thậm chí một vài con thú nhồi bông mềm. Trong khi bạn có ý tốt và các mặt hàng này là chắc chắn ngọt tất cả chúng đều gây ngạt thở đáng kể và gây nguy hiểm cho con bạn. Theo giám đốc y tế của các đơn vị chăm sóc tích cực sơ sinh. Ngoài cách đặt bé vào cô của mình trở lại giấc ngủ, nó là rất quan trọng để tạo ra một môi trường ngủ an toàn. Điều này bao gồm một giường, một tấm nệm và một tấm lắp chặt. "Có phải là hoàn toàn không có gối hoặc đồ chơi mềm hiện trong hang đá có thể gây nghẹt thở hoặc rối.


Những cân nhắc độ tuổi


Cha mẹ có thể lo lắng rằng em bé lớn hơn hoặc trẻ mới biết đi của họ có thể ngủ thoải mái mà không cần một bộ chăn ra gối hoặc có thể bé của bạn đã được yêu cầu cho một cái gối vì anh thấy bạn ngủ với một. Theo Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ, các giám khảo vẫn ra như khi nó là 100 phần trăm an toàn để cho trẻ có gối, thú nhồi bông và miếng đệm bội thu trong hang đá, nhưng các chuyên gia có xu hướng đồng ý rằng sau khi 12 tháng tuổi, nguy cơ ngạt thở cũng giảm. Việc xảy ra ở trẻ dưới 12 tháng tuổi, và những giấc ngủ an toàn kiến nghị về môi trường dành cho nhóm này, ngạt thở tình cờ và nghẹt thở có thể xảy ra ở trẻ lớn tuổi và trẻ em. Miễn là trẻ ngủ trong cũi, tránh các đối tượng trong hang đá có thể gây ngạt thở. Khi con quý vị chuyển sang một chiếc giường, thường khoảng 24 tháng tuổi, bạn có thể cung cấp cho anh ta một, bằng phẳng, gối ty nhỏ, tương tự để những người được đưa ra trên máy bay.


Gối định vị giấc ngủ trẻ sơ sinh


Thị trường sản phẩm trẻ em là ngang bằng với các sản phẩm như nêm, gối cho trẻ sơ sinh và định vị giấc ngủ thường được bán cho các bà mẹ mới bằng cách cam kết để giúp con bạn ngủ ngon hơn, hít thở dễ dàng hơn và thậm chí ngăn ngừa acid reflux. Bất chấp những tuyên bố này, các sản phẩm này không chỉ không cần thiết, nhưng cũng nguy hiểm, bởi vì trẻ sơ sinh có thể trượt xuống họ và nghẹt thở. Có rất nhiều nêm phổ biến, gối cho trẻ sơ sinh và định vị giấc ngủ có sẵn trên thị trường. Giữ tất cả các đối tượng, đồ chơi, bộ đồ giường lỏng mềm và đệm ra khỏi khu vực ngủ của bé. Em bé cần ngủ trên lưng, không bên hoặc bụng, một mình trong một hang đá. Không nên có những mặt hàng không thiết yếu trong máng cỏ. Nếu bạn kết thúc nhận được một trong những mặt hàng làm quà tặng, trả lại nó và thay thế nó bằng một sản phẩm an toàn, giấc ngủ, chẳng hạn như một tấm chăn mặc, mà thay thế chăn lỏng trong giường cho trẻ nhỏ và do đó làm giảm nguy cơ ngạt thở. Nếu em bé của bạn bị cảm lạnh chống đỡ anh ta lên dường như để giúp anh ta thở thay vào đó, đặt một cái gối theo một đầu của nệm để nâng cao nệm một inch hoặc hơn.


Chia sẻ các nguy hại


Bà mẹ mệt mỏi đặc biệt là những người vẫn đang chịu đựng các buổi khuya cho con bú, đôi khi bị cám dỗ để cho con mình rơi vào giấc ngủ bên cạnh họ trên giường. Tuy nhiên, bởi vì hầu hết người lớn ngủ với chăn nệm bông ép quá đủ rồi. Các địa điểm chính xác cho một em bé ngủ trong phòng của mẹ, nhưng không ở trên giường của cô. Chia sẻ phòng là quan trọng, nhưng chia sẻ giường không được phép. Cho con bú có lợi cho sức khỏe quan trọng đối với trẻ sơ sinh, nhưng khi kết thúc, em bé cần phải được trả lại cho nôi. Các bé chỉ phải ở trong giường với mẹ nếu cô ấy là rất tỉnh táo. Nếu mẹ là mệt mỏi hay buồn ngủ, các bé phải được đặt trong giường cũi hoặc nôi. Mẹ muốn giữ lại đứa con của họ gần nên xem xét đồng tà vẹt, mà là dính liền với giường của cha mẹ. Cho đến khi trẻ đủ tuổi để ngủ trong giường của mình, để anh ta trong cánh tay dài, và tránh để cho anh ta ngủ với gối hoặc vật mềm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led