Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Đệm lò xo cần thay mới khi nó đã có tuổi thọ cao

Trong khi tránh trước khi đi ngủ, tắt các tin tức và thiết lập một thói quen đi ngủ đều có thể giúp bạn có được một giấc ngủ sâu hơn, đệm của bạn cũng đóng một vai trò lớn trong chất lượng giấc ngủ của bạn. Ngay cả những chất lượng cao nhất, đệm đắt nhất mòn theo thời gian, và mua một tấm nệm mới có thể giúp bạn có được phần còn lại khá mà không cần tất cả các đau nhức và đau một cũ, mòn đệm có thể gây ra.



Tuổi thọ đệm

Đệm thậm chí nệm chất lượng cao thường có tuổi thọ khoảng 4-5 năm, theo hội đồng ngủ tốt hơn. Làm thế nào lâu nệm đặc biệt của bạn kéo dài phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm cả các nhà sản xuất, bao nhiêu nó đã được sử dụng và cho dù nó đã được chăm sóc đúng cách và thường xuyên luân chuyển. Nói chung, tuy nhiên, bạn nên mong đợi để thay thế cho tấm nệm của bạn ít nhất năm năm, hoặc sớm hơn nếu bạn đang gặp khó chịu hoặc nếu nệm bị hư hỏng.

Lý do để nhận một nệm mới

Theo thời gian cơ thể con người thay đổi, và những biến động trong trọng lượng, cũng như những căng thẳng của sự lão hóa, có thể gây ra nệm của bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí nếu nó vẫn là cấu trúc đầy đủ. Nếu bạn thấy mình thức dậy đau, hay trằn trọc để có được thoải mái, nệm của bạn có thể là nguyên nhân. Cửa hàng cho một tấm đệm giá rẻ Edena mỗi vài năm để đảm bảo rằng bạn đang ngủ trên nệm thoải mái nhất cho cơ thể của bạn. Trong khi nhiều người tin rằng một tấm nệm vững chắc là tốt nhất cho phía sau, nó có thể là một tấm nệm mềm mại và thoải mái hơn có thể dẫn đến một giấc ngủ sâu hơn cho bạn.

Dấu hiệu của đệm xài mòn

Trong khi tuổi nệm của bạn có thể xác định rằng đó là thời gian để mua một cái mới, những dấu hiệu khác cho thấy là đó là thời gian cho một chiếc giường mới. Nếu bạn tìm thấy khu vực mặc nhìn thấy và giọt nước mắt, bạn có thể cảm thấy các cuộn dây khi bạn nằm trên giường hoặc các cuộn dây kim loại được gắn bó qua nệm, nệm cần phải được thay thế. Cũng nên có một tấm nệm mới nếu nệm hiện tại của bạn là mòn không đều và không được, hoặc nếu bạn cuộn vào giữa giường trong khi bạn đang ngủ vì bị chảy xệ. Nếu nệm không khung giường tiếng rít hay làm cho tiếng ồn khác khi bạn ngồi hay nằm trên nó, các cuộn dây có thể được mang ra, có nghĩa là bạn cần có một tấm nệm mới.

Lý do khác để thay thế một đệm

Trong một số trường hợp, đệm lò xo nên được thay thế bất kể tuổi tác hay thoải mái của họ. Nệm là nước bị hư hỏng không tràn đơn giản, nó có thể chứa nấm mốc và nấm mốc, mà có thể gây ra vấn đề sức khỏe nếu bạn hít vào phổi mỗi khi bạn ngủ trên nệm. Nệm đã nuôi dưỡng sâu bệnh, chẳng hạn như rệp, bạn không nhất thiết cần phải thay thế nệm. Bạn có thể mua một vỏ bọc nệm mà sẽ ngăn chặn sâu bệnh từ thoát ra và cuối cùng giết chết tất cả các lỗi và trứng hiện có. Tuy nhiên, để yên tâm, bạn có thể muốn thay thế nệm để thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led