Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Chế độ ăn uống quan trọng để làm đẹp da tự nhiên

Chế độ ăn uống là phần quan trọng nhất để làm đẹp da tự nhiên chứ không phải những loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Không có vấn đề bao nhiêu tiền hay công sức bạn chìm vào sản phẩm đắt tiền mặt, da sẽ hầu như luôn luôn phản ánh những gì đang được đưa vào cơ thể. Các tin tốt là bạn có thể ăn uống theo cách của bạn để có làn da đẹp. Kết hợp các loại thực phẩm sau đây vào chế độ ăn uống của bạn càng nhiều càng tốt, đồng thời giảm thiểu tiêu thụ các loại thực phẩm đã đề cập ở trên sẽ cho làn da đẹp tự nhiên.



1. Cà rốt

Hãy nhớ rằng cha mẹ của bạn nói với bạn rằng ăn cà rốt sẽ cung cấp cho bạn thị lực rất lớn? Đó là vitamin A mà họ đang nói về, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà đi theo dạng trong cà rốt. Nó giúp duy trì thị lực tốt, răng và xương, đồng thời đảm bảo sự phát triển tế bào da bình thường và giai điệu da săn chắc.

2. Các loại quả mọng

Mục đích là để có được nhiều vitamin C, mà là một chất chống oxy hóa tuyệt vời mà sẽ làm cho làn da mịn màng và căng bằng cách thúc đẩy sản xuất. Vitamin C hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp da để chữa bệnh đúng cách, và có thể giúp bạn đạt được cái nhìn sáng. Quả việt quất, dâu tây, mâm xôi, và nho đen đặc biệt giàu vitamin C, và ở đường thuận tiện thấp hơn so với nhiều loại trái cây khác.

3. Hạt dầu thông

Chỉ có một số nhỏ các loại hạt dầu thông có thể cung cấp nguồn cung cấp hàng ngày, nhưng một chất chống oxy hóa làm việc bên cạnh vitamin A và C để tăng cường hệ miễn dịch. Một chế độ ăn giàu dưỡng chất có thể bảo vệ chống lại các khối u ác tính, ánh nắng, và các đốm đồi mồi. Nguồn tốt khác là hạt (hướng dương, chia, bí ngô), mầm lúa mì, và thịt. Nhiều loại hạt cũng chứa vitamin E, giúp giữ ẩm.

4. Mùi tây

Một thanh niên khiêm tốn của rau mùi tây là đáng ngạc nhiên giàu vitamin K, giúp da tự lành và tăng cường độ đàn hồi và làn da tốt. Cũng được nạp với các vitamin A và C, rau mùi tây có thể làm sạch đường tiết niệu và thận, trong khi thanh toán bù trừ các vết bẩn và làm giảm mẩn đỏ. Dầu dễ bay hơi mùi tây của có tính kháng khuẩn và kháng nấm đó khử trùng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

5. Các loại ngũ cốc

Đóng gói với chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt là tốt cho việc giảm viêm gây ra bởi các đối tác quá tinh tế của họ. Họ ổn định lượng đường trong máu và làm giảm gai. Các loại ngũ cốc có chứa kẽm, đó là sửa chữa các tổn thương da, duy trì độ mịn và mềm mại, và điều tiết chất nhờn. Các vitamin B tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt giúp tế bào da trong chất béo chế biến, mà nếu không có làn da trở nên khô và bong tróc.

Hãy nhớ rằng uống nhiều nước để làm đẹp da tự nhiên khi bạn kết hợp với những cách bên trên. Thảo dược và các loại trà xanh cũng rất tốt, nhưng tránh xa các loại nước có đường.

Quảng cáo sản phẩm gia đình: Bạn muốn mua một bộ chăn ra gối , nệm gấp cao cấp đảm bảo sức khỏe cho gia đình hãy đến với Cuscino để tận mắt chứng kiến nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led