Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Chọn chăn đệm gối ngủ hợp với mệnh

Hiện nay việc lựa chọn chăn ra gối ngủ đệm đã được nhiều quan tâm, bởi vì chúng sẽ gắn bó với nhiều năm tháng ta sử dụng. Việc lựa chọn mẫu mã đẹp cũng là cần thiết những hiện nay việc chú trọng vào việc chọn chăn đệm theo mệnh và tuổi đã được nhiều người quan tâm. Vì thế Edena đã quyết tâm lên đi tìm hiểu và tìm tòi ra một số tài liệu có thể giúp các gia đình có chút ít kiến thức, để có thể mua chăn ra gối ngủ đệm ở bất kỳ nơi nào cũng có thể mua được chăn ra gối ngủ đệm hợp mệnh.



Mệnh Mộc: Mộc là biểu tượng của màu xanh tưới sáng. Thuộc khí âm: Mộc mềm và dễ uốn, thuộc khí Dương: Mộc rắn như thân sồi. Dùng với mục đích lành, Mộc là cây gậy chống; với mục đích dữ, Mộc là ngọn giáo. Cây tre ở Trung Quốc được ca ngợi về khả năng mềm dẻo trước gió nhưng lại được dùng làm giàn giáo. Tính cách của người mệnh Mộc : có tinh thần vì tha nhân và năng nổ. Là người nhiều ý tưởng, tính cách hướng ngoại của họ được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Người mệnh Mộc hợp với màu: đen, xám, xanh biển thẫm.

Mệnh Thủy: là biểu tượng của sông nước biển mênh mông. Mệnh Thủy là tượng trưng cho bản lĩnh, cho nghệ thuật và vẻ đẹp. Kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress. Mệnh Thủy giao tiếp tốt,có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.Vạn vật thuộc vận hành này: sông suối, ao hồ, gương soi,kính. Mệnh Thủy hợp với màu trắng, bạc, kem.

Mệnh Hỏa: hỏa là là biểu tượng của lửa rất nóng không dễ gần. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn.Tính cách người thuộc mệnh hỏa là yêu thích sự chủ động và thường nắm vai trò lãnh đạo,có đầu óc tiên tiến, khôi hài và đam mê. Mệnh Hỏa hợp với màu: xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím.

Mệnh Thổ: Mệnh thổ là biểu tượng của đất, đây là nơi nuôi dưỡng và phát triển, nơi của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với từng hành khác.Tính cách người thuộc hành thồ Người mệnh Thổ có tính tốt hay tương trợ người khác và trung thành. Vì thực tế và kiên trì nên họ là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bất cứ điều gì, ngược lại họ rất bền bỉ khi giúp người khác,do kiên nhẫn và vững vàng, họ có sức mạnh nội tâm rất lớn trung thành, nhẫn nại và có thể nhờ cậy. Mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu.

Đây là những kinh nghiệm quý báu không phải ai cũng biết được, Cuscino chúc bạn có thể lựa chọn mua chăn nệm theo mệnh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led