Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Làm thế nào để giữ phòng ngủ của bé gọn gàng

Làm thế nào để bạn giữ cho phòng ngủ của trẻ gọn gàng? Dưới đây là ba lời khuyên tôi sử dụng giường ngủ chăn ra gối ngủ để giữ một bầu không khí phòng ngủ yên tĩnh và vẫn mời nhiều vở kịch.



Làm thế nào để giữ cho một phòng ngủ gọn gàng

Động viên con em mình: Tôi muốn chắc chắn rằng các cô gái ở với tôi, vì vậy chúng tôi tập trung vào những gì là lợi thế cho họ. Đối với một, những người thích một phòng ngủ gọn gàng nhưng không muốn thực sự gọn gàng, đó là về việc này dễ dàng hơn cho mình để quản lý. Đối với các khác đó là về làm cho nó dễ dàng hơn để có các loại đồ chơi nhỏ của mình yêu thích, mà không có họ đi chệch hướng tất cả các thời gian.

Tập trung vào ít hơn: Ít đồ chơi, lựa chọn sẽ bớt đi, ít làm sạch, ít lộn xộn, những điều ít mất tích. Chăn ra gối ngủ được sắp xếp gọn gàng hơn. Nhiều bình tĩnh, không gian chơi nhiều hơn, nhiều hơn dễ dàng tiếp cận với những điều bạn thực sự yêu thích, thời gian chơi nhiều hơn.

Bao gồm một loạt các đồ chơi: Mặc dù số lượng đồ chơi đã giảm, chúng tôi đã cẩn thận để vẫn cung cấp một loạt các tùy chọn chơi: điều để đọc, đồ chơi để chơi tưởng tượng, điều để viết và vẽ với, hộp kho báu cho những điều đặc biệt và các tất nhiên yêu thích

Nếu bạn cứ để trẻ em của bạn để quyết định cho bản thân như thế nào đồ chơi được tổ chức trong phòng riêng của mình? Bạn đã có một đứa con tự nhiên gọn gàng, người giữ gọn gàng phòng riêng của họ và tuổi? Những điều gì làm bạn phải chia sẻ về cách giữ một phòng ngủ từ đồ giường ngủ đến đồ đạc học tập ngăn lắp.

Hãy đến ngay Cuscino để sở hữu bộ chăn gôi nệm gấp cao cấp, những kinh nghiệm quý báu của chúng tôi sẽ cải thiện được cho bạn một phòng ngủ sạch sẽ nhất cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led