Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tăng tuổi thọ cho nệm lò xo với 5 quy tắc

Xem làm thế nào để bảo vệ đầu tư của bạn và nhận được nhiều nhất của nệm

Một người thường mua một chiếc nem lo xo trung bình dành bất cứ nơi nào từ 1,5 triệu đến 3 triệu hoặc nhiều hơn. Vì nó là một trong những hàng lớn đối với hầu hết các hộ gia đình, nhiều người mong đợi giường kéo dài trong nhiều năm. Nhưng, không chăm sóc tốt của một tấm nệm có thể làm giảm đáng kể đó là tuổi thọ, và để lại cho bạn cần một chiếc giường mới sớm hơn bạn mong đợi.

Một tấm nệm thường kéo dài khoảng từ 5-10 năm, theo như thống kê mức độ người sử dụng và người mua mới. Nhưng bao lâu nệm của bạn sẽ kéo dài phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả chất lượng của vật liệu, kích thước ngủ và cách sử dụng. Chăm sóc và bảo dưỡng cũng có thể đóng một vai trò lớn trong tuổi thọ của giường.



Làm thế nào để mở rộng mạng sống của nệm của bạn

Chúng tôi đã thu thập được những cách trên có mái che để giữ cho giường của bạn ở trạng thái tốt nhất. Bằng cách làm theo các bước sau ngọt ngào và đơn giản, bạn có thể giúp bảo vệ đầu tư của bạn và làm cho tấm nệm của bạn kéo dài hơn .

Quy tắc 1: Sử dụng một nệm đúng cách

Có lẽ quan trọng nhất điều ai cũng có thể làm để làm cho một tấm nệm lâu hơn là sử dụng một kháng hoặc chống thấm bảo vệ nệm nước. Thậm chí nếu bạn là một người trưởng thành khỏe mạnh đã không đái dầm trong nhiều thập kỷ, sự cố tràn và các tai nạn khác không lường trước có thể làm hỏng một giường nếu không tốt. Chất lỏng và chất dịch cơ thể có thể làm suy giảm bọt, để lại mùi khó chịu, và sản xuất nấm mốc và nấm mốc trong lớp nệm. Rửa sạch có thể rất khó khăn khi một vụ tràn thấm bên dưới bề mặt, trong khi đó một người bảo vệ nệm làm sạch nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng đổ mồ hôi một số lượng đáng kể mỗi đêm, được hấp thụ vào giường của bạn cùng với các tế bào da kho, bọ ve trong bụi, và bụi mảnh vụn. Giữ ra này của nệm của bạn làm giảm chất gây dị ứng tích tụ và giữ môi trường ngủ của bạn khỏe mạnh hơn.

Quy tắc 2: Làm sạch đồ giường của bạn thường xuyên

Sở thích của mọi người đối với tần số của tấm rửa và bộ đồ giường có thể rất khác nhau, nhưng hầu hết các chuyên gia đề nghị rửa tấm ít nhất mỗi hai tuần hoặc lâu hơn. Bộ đồ giường thấm mồ hôi, các tế bào da và rất nhiều thứ khác bạn muốn có lẽ không thích ngủ với, để nhắc nhở chính mình để giữ sạch lưới. Nếu bạn bị dị ứng bụi hoặc bị kích ứng da, xem xét tờ rửa thậm chí thường xuyên hơn.

Quy tắc 3: Làm sạch nệm của bạn thường xuyên

Bạn có biết bạn nên làm sạch nệm thực tế của bạn, quá? Hàng tháng hoặc lâu hơn, đó là một ý tưởng tốt để loại giường và hút sạch bề mặt và vỉa để giảm bụi và mảnh vụn (ngay cả khi bạn sử dụng một bảo vệ). Một số chuyên gia khuyên bạn nên làm sạch bề mặt nệm trước khi hút bụi để hấp thụ độ ẩm quá mức và gây mùi hôi. Nếu vỏ nệm có thể tháo rời và có thể rửa, rửa nó là tốt. Đây cũng là thời điểm tốt để kiểm tra tấm nệm của bạn cho bất kỳ vấn đề.

Quy tắc 4: Đừng ăn ở trên giường

Nó hấp dẫn để lấy bữa ăn sáng trên giường hoặc ăn vặt khi xem phim, nhưng nó thực sự là một ý tưởng tốt để giữ cho thực phẩm khỏi giường. Những đồ ăn vụn rơi ra có thể tìm đường vào lá và lớp nệm, thu hút hung hãn, trong khi chất lỏng có thể tràn và gây ra vấn đề là tốt.

Quy tắc 5: Thường xuyên xoay giường ngủ của bạn

Xoay giường và nệm bông ép của bạn thường xuyên, đặc biệt là các cặp vợ chồng đầu tiên của năm. Mỗi 2-3 tháng nên được thường xuyên, đủ để thúc đẩy thậm chí mặc và giảm số hiển thị. Xoay nệm của bạn ngay cả khi các nhà sản xuất nói rằng nó không cần thiết, vì nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ giường của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led