Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Đánh giá và xác minh đệm lò xò trước khi mua

Có rất nhiều hướng dẫn mua đệm lò xo có sẵn, nhưng có bao nhiêu thực sự phá vỡ những cân nhắc quan trọng nhất cho việc lựa chọn một tấm đệm? Là một người mua hàng, bạn muốn biết những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của một tấm đệm và đảm bảo sự hài lòng của bạn. Chúng tôi sẽ đưa bạn qua những câu hỏi lớn nhất mọi người nên hỏi khi mua nhé.




1. Trường hợp là đệm lò xo

Một sản phẩm của nước xuất xứ có nhiều việc phải làm với chất lượng của nó, tác động môi trường, và những tác động có thể ngay cả đạo đức. Các quốc gia như Trung Quốc có vài biện pháp bảo vệ môi trường, lao động, là động lực chính của họ là để xuất khẩu một mặt hàng giá rẻ. Tiêu chuẩn chất lượng và nguyên liệu sản phẩm cũng khác nhau hơn so với Hàn Quốc, bằng chứng là nhiều đợt thu hồi gần đây và các vụ bê bối.

Trung Quốc sản xuất bộ lò xo thường chứa hóa chất độc hại, và thường được sản xuất trong một không gian mở, không có giới hạn về các chất ô nhiễm thải vào khí quyển. Nhiều hóa chất sử dụng cũng bị cấm, độc hại như răn đe sâu bệnh và chất chống cháy, mà không nhất thiết phải được công bố. Nhiều nhà bán lẻ lớn hộp xốp nguồn từ Trung Quốc, vì vậy luôn luôn chắc chắn để kiểm tra không chỉ là nguồn gốc của lắp ráp đệm, nhưng mà thực tế đã được đổ bọt và tạo ra.

Các nhà sản xuất Hàn Quốc phải tuân thủ luật lao động công bằng, trả lương công bằng, đáp ứng các quy định về môi trường, và đảm bảo một tiêu chuẩn nhất định về an toàn sản phẩm. Trong khi có thể có nghĩa là chi phí này cao hơn một chút (thường là biên), người tiêu dùng phải tự hỏi nếu những tác động đến nền kinh tế, sức khỏe, môi trường, và rủi ro tuổi thọ sản phẩm có giá trị một vài đô la tiền tiết kiệm.

2. Có phải các mỏ vật liệu hoặc thực vật dựa trên đệm lò xo

Tiếp theo, bạn sẽ muốn nhìn thấy những gì đệm bọt xốp được làm bằng. Nhiều nhà bán lẻ sẽ không phát hành đầy đủ các chi tiết để giữ cho công thức độc quyền của họ, nhưng họ nên ít nhất có thể cung cấp một cái nhìn tổng quát.

Đệm là nó thường được thực hiện với các chất phụ gia dầu. Bây giờ, chúng có thể là xăng dầu dựa, hoặc thực vật. Nhà máy dựa trên bộ nhớ bọt đã được hiển thị để ngủ mát và tản nhiệt tốt hơn các bọt dầu dựa. Và tất nhiên, nguyên liệu thực vật dựa là thân thiện hơn với môi trường và xa hơn bền vững hơn so với xăng dầu.

Là một sang một bên, những người tự xưng làm cho bộ nhớ bọt từ đệm có khả năng bán lẻ, mà là khác biệt rõ rệt từ lò xo. Trong khi đó là sự thật mà họ chia sẻ nhiều đặc điểm tốt, phù hợp và áp lực làm giảm khả năng của khác nhau từ bộ nhớ bọt.

3. Đánh giá và xác minh chiếc đệm lò xo

Cuối cùng, nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để có một cái nhìn tại các ý kiến ​​trước khi quyết định mua hàng lớn như một tấm đệm bọt xốp. Chủ sở hữu khác có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết có giá trị vào những ưu và khuyết điểm và những vấn đề có thể. Hãy tìm các ý kiến ​​đề cập đến những vấn đề tương tự mà bạn phải đối mặt, đau lưng thấp hơn ví dụ, và có hoặc không tuyên bố phù hợp thực tế. Hãy nhớ rằng bất kỳ trang web có thể thêm văn bản vào các trang sản phẩm của họ, vì vậy bạn nên kiểm tra và xem ý kiến ​​là bên thứ ba xác nhận. Điều này có nghĩa là một công ty bên ngoài phù hợp với các chi tiết để người xem thông tin chi tiết, đảm bảo đánh giá bạn đọc đến từ những người thực và hợp pháp.

Bất cứ khi nào bạn đầu tư thời gian và tiền bạc của bạn trong việc mua chăn ra gối đệm , bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang nhận được những giá trị tốt nhất, và giữ gia đình và nhà của bạn an toàn. Vì lý do này, khi nghiên cứu mua đệm bạn nên chăm sóc để kiểm tra các quy trình sản xuất, thành phần hóa học và các chất phụ gia, và đánh giá. Làm những điều này sẽ giúp đảm bảo bạn có được chiếc đệm lò xo tốt nhất cho thoải mái và sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nệm | đệm | nệm bông ép | nem lo xo | nệm gấp | chăn ra gối | nệm giá rẻ | gối ngủ | nệm | xe dap dien gia re | đèn led